วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

เหยี่ยวดำ สภ.เมือง จับเอเย่นค้ายาบ้า เตรียมขายวันรุ่นในเมือง

10 ม.ค. 2013
293
Spread the love

เหยี่ยวดำ สภ.เมือง จับเอเย่นค้ายาบ้า เตรียมขายวันรุ่นในเมือง

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2556 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายมานิต พลธนาวุฒิ หรือ จะตุ๊ อายุ 32 ปี อบู่บ้านเลขที่ 91/4/1 ถ.ศรีจันทร์ดร ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,800 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า ห่อหุ้มด้วยพลาสติกอีกชั้นแล้วบรรจุไว้ในถุงกระดาษสีน้ำตาล โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
โดยการจับกุมผู้ต้องหารายนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายมานิตฯ หรือจะตุ๊ มีพฤติกรรมลักลอบส่งยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและค้ายาเสพติดประเภทยาบ้าให้กับผู้เสพในพื้นที่ เมื่อทราบดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวจึงได้ทำการวางแผนปิดล้อมดักซุ่มเพื่อทำการจับกุมตัวนายมานิตฯ หรือจะตุ๊ ซึ่งอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพักห้องที่ 3 หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 19 ถนนอารักษ์ ซอย 7 ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ทั้งนี้หลังการสอบสวน มานิตฯ หรือจะตุ๊ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้นั้นเป็นของตนจริงซึ่งกำลังจะนำไปส่งให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้เสพ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน โดยยาบ้าจำนวนดังกล่าวตนได้รับซื้อมาจากหนุ่มชาวเขาไม่ทราบชื่อ ในพื้นที่อำเภอเชียงดาวอีกต่อหนึ่ง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าในราคาเม็ดละ 150-200 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มาแล้วครั้งหนึ่งและกำลังพ้นโทษออกมาแต่ไม่มีเงินจึงหันมาเป็นเอเย่นขายยาบ้าอีกครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมได้อีกครั้งในวันนี้ ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 คลิปข่าว จับเอเย่นค้ายาบ้า เตรียมขายวันรุ่นในเมือง

[ustream vid=”28469403″]

 

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน