วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ตชด.ภาค 2 และ ภาค 3 จัดกิจกรรมเพื่อสังคมแจกเสื้อกันหนาว

Spread the love

สยามคูโบต้า ร่วมกับ ตชด.ภาค 2 และ ภาค 3 จัดกิจกรรมเพื่อสังคมแจกเสื้อกันหนาวในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

 

 

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 และภาค 3 และชมรมร้านค้าสยามคูโบต้า จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ “KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว” แจกเสื้อกันหนาวให้กับเกษตรกรและชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

นายชูโชค ทองตาล่วง ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้(30 พ.ย.55) คณะผู้บริหาร และส่วนสื่อสารการตลาด บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 และภาค 3 และชมรมร้านค้าสยามคูโบต้า พร้อมด้วยสื่อมวลชน เดินทางจากอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จังหวัดเชียงใหม่ ไปมอบเสื้อกันหนาวให้แก่เกษตรกรและชาวบ้านผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยจุดแรกที่มีการมอบเสื้อกันหนาวให้แก่เกษตรกรและชาวบ้าน บ้านแกน้อย ตำบลเมืองนะ และจุดที่ 2 มอบให้แก่เกษตรกรและชาวบ้าน บ้านหนองแขม ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ประชาชนผู้ประสบภัยหนาวในช่วงหน้าหนาวปี 2555 -2556 นี้

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 และภาค 3 และชมรมร้านค้าสยามคูโบต้า จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อโครงการ “KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว”เพื่อมอบเสื้อกันหนาวกว่า 15,000 ตัว มูลค่ากว่า 3,750,000 บาท ให้กับเกษตรกรและชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารและเป็นพื้นที่เสี่ยงภัยหนาว 20 จังหวัด ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งในภาคเหนือ ได้แก่จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ ตาก น่าน พะเยา พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แม่ฮ่องสอน และอุตรดิตถ์

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

ขอบคุณ ภาพและข่าว จาก ชูโชค  ทองตาล่วง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน