วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์ )จำกัดจัดกิจกรรม ภาคเหนือ

27 พ.ย. 2012
516
Spread the love

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์ ) จำกัด จัดกิจกรรม ภาคเหนือ ขณะที่คนเล่นกล้องเชียงใหม่ แห่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก เพื่อชิงรางวัลใหญ่กว่า 5 แสนบาท      

 

เมื่อวันที่ 24 พ.ย 2555 เวลา 09.00 น. ณ ลานน้ำพุ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตกล้องดิจิตอลและสินค้าไอที ได้จัดกิจกรรมแข่งขันถ่ายภาพประจำปี Canon Photo MarathonThailand201245 ภาคเหนือมีช่างภาพและผู้สนใจรักการถ่ายภาพ สมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม Canon Photo Marathon Thailand 2012 นี้นับเป็นการจัดแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าแคนนอนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดยภาคอีสานจัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ภาคเหนือที่จ.เชียงใหม่ และภาคใต้ที่จ.ภูเก็ต และจัดแข่งขันใหญ่ในเดือนธันวาคมที่กรุงเทพฯ

การจัดแข่งขัน Canon Photo Marathon Thailand 2012 นี้ทางบริษัทไม่ได้มุ่งเน้นด้านการตลาด แต่เป็นกิจกรรมที่มุ่งดูแลลูกค้าแคนนอน ให้มีกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกัน พัฒนาฝีมือการถ่ายภาพและสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ของผลิตภัณฑ์ โดยในปี 2555 นี้ มีช่างภาพและผู้สนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันมากกว่าปีที่ผ่านมา ภายในงานนอกจากแข่งขันถ่ายภาพแล้ว ยังมีการเสวนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญจากแคนนอน เกมส์และกิจกรรมบนเวที คำแนะนำจากคณะกรรมการถึงเกณฑ์ในการตัดสิน และภาพตัวอย่างที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล

การแข่งขันแคนนอนโฟโต้มาราธอน ทางผู้จัดจะให้โจทย์ในการถ่ายภาพทั้งช่วงเช้าและบ่าย โดยให้โจทย์ออกเป็น 3 หัวข้อได้แก่ 1. แบ่งปันสีสันแห่งความสุข โจทย์ที่ 2 “พลัง” และโจทย์ 3 คือ “เก่า…เก๋า”โดยเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ในการตีความหมายของหัวข้อที่ได้รับ การใช้สี และแสงเงา องค์ประกอบภาพ และความเกี่ยวพันของภาพถ่ายกับหัวข้อที่ได้รับ โดยพิจารณาตัดสินในช่วงเย็นของวันนี้.

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน