วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

Realbiker Magazine แถลงข่าวโครงการ Realbiker Custom Show 2012

04 ธ.ค. 2012
269
Spread the love

นิตยสาร Realbiker Magazine แถลงข่าวการจัดโครงการ Realbiker Custom Show 2012 ครั้งที่ 2

 

เพื่อรวบรวมรายได้จากกิจกรรมช่วยเหลือโรงเรียนด้อยโอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์ในท้องถิ่นทุรกันดาร จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2555 เวลา 15.00 น. ณ เทศบาลแม่เหียะ นาย ธนวัฒน์ ยอดใจ นายเทศมนตรี

เมืองแม่เหียะ  นายปฎิพัทธ์ กำไรกรรมการผู้จัดการ บริษัท นาบุญครีเอชั่นจำกัด นายภากร ไชยวุฒิผู้จัดการ บ.นาบุญครีเอชั่นจำกัด และนายณัฐศักดิ์ ศักดิ์ศิริศรีฟ้าประชาสัมพันธ์นิตยสาร Realbiker Magazine ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมโครงการ Realbiker Custom Show 2012

โดยคณะกรรมการผู้จัดการ บริษัทนาบุญครีเอชั่น กล่าวว่า การจัดงาน Realbiker Custom Show 2012 นับเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดงานในวันที่ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 12.00-24.00 น. ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่  ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการโชว์รถจากค่ายรถต่างๆเช่น การแสดงโชว์รถมอเตอร์ไซค์ Custome Bike การออกบูธจากค่ายรถมอเตอร์ไซด์บิ๊คไบค์ชื่อดัง เช่น Triumph , Ducati , BMW, Richco , Kuma และ KTM  เกร็ดความรู้และเทคนิคต่างๆในเรื่องการดูแลรถ การซ่อมแซม พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปิน บิลลี่ โอแกน

นอกจากจะได้รับความร่วมมือจากกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์ในประเทศไทยแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์จากต่างประเทศที่มาร่วมกิจกรรม เช่น ประเทศสิงค์โปร มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน การ์ต้า และผู้รักในการขับขี่จากญี่ปุ่น อังกฤษ และยุโรป รวมถึงต้นตระกูลสุดยอดรถ Harley Davidson ของฝั่งอเมริกา

จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ทำให้เกิดการหมุนเวียนเศรษฐกิจระดับจังหวัดและภูมิภาค เพราะนอกจากผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกับกิจกรรมภายในงานแล้ว นักท่องเที่ยวยังได้เที่ยวชมงานเทศกาลดอกไม้บานที่จะจัดแสดงสวนสวยและดอกไม้เมืองหนาวนานาพรรณ และนอกจากนั้นการจัดกิจกรรมครั้งนี้ยังสร้างทัศนคติที่ดีระหว่างผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ในเรื่องของการรวมกลุ่มทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้ในราคา 200 บาทได้ที่ www.webrealbiker.com โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนใน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่  พร้อมตคาดว่ากิจกรรมครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้มีใจรักรถมอเตอร์ไซด์.

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน