วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

อวดโฉมเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ริมสระ นางสาวไทย 30 คน ประชันโฉม ที่ยูนิมมานเชียงใหม่

Spread the love

วันที่ 10 ธ.ค. 63 ชมภาพสุดเซ็กซี่ สาวงามผู้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทย ประจำปี 2563 ที่เปลี่ยนจากอากาศหนาวเย็นของเชียงใหม่ ให้การเป็นร้อนระอุ ด้วยการอวดโฉมสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวันพีซ จากแบรนด์ชั้นนำ Phatchara เดินโชว์สัดส่วนริมสระว่ายน้ำ ของโรงแรม ยู นิมมาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เหล่าคณะกรรมการชมทีละคน จากนั้นก็ปรับเปลี่ยนออกมาประชันโฉมครั้งละ 6 หมายเลข จนครบทั้งหมด ซึ่งแต่ละคนพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม การประกวดครั้งนี้จะกลายเป็นหนึ่งในคะแนนที่จะถูกนำไปตัดสินการประกวดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธ.ค. 2563 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

นายอดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย 2563 เปิดเผยว่า สาวงามผู้เข้าประกวดจำนวน 30 คนในครั้งนี้ ก็ใกล้จะเข้าสู่รอบตัดสินแล้ว ซึ่งในวันนี้ก็เป็นการคัดเลือกในชุดว่ายน้ำ และช่วงเย็นก็จะเป็นงานกาล่าดินเนอร์ โดยจะมีการประกวดในชุดผ้าพื้นเมือง และต่อด้วยชุดราตรี พร้อมกับตัดสินรางวัลป๊อปปูล่าโหวต จากผู้เข้าประกวดจากคะแนนที่มีผู้มอบดอกไม้ให้กับสาวงามที่ได้รับมากที่สุดด้วย

สำหรับเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของน้องๆ ผู้เข้าประกวดจำนวน 3 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขณะนี้น้องๆ ทั้ง 3 คน ได้กลับเข้ามาร่วมการประกวดได้แล้ว และวันนี้ก็เดินโชว์ในชุดว่ายน้ำด้วยเช่นกัน และไม่ได้มีผลกระทบต่อการตัดสินการประกวดแต่อย่างใด หลังจากนี้ก็จะมีการเก็บตัวของน้องๆ เพื่อรอรอบสู่รอบบันทึกภาพของสื่อมวลชนในวันที่ 12 ธ.ค. 63 และรอบตัดสินในวันที่ 13 ธ.ค. 63 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่อง 7 HD ด้วย