วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

Miss Cream สกินแคร์ เจาะตลาด AEC ฉลองความสำเร็จ พาตัวแทนจากประเทศกัมพูชา ทัวร์กระบี่กับทริปสุดหรู 

Spread the love

Miss Cream สกินแคร์ เจาะตลาด AEC ฉลองความสำเร็จ พาตัวแทนจากประเทศกัมพูชา ทัวร์กระบี่กับทริปสุดหรู

Miss Cream Skin Care  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ปรนนิบัติผิวสวย จบ ครบสูตร ล่าสุด เมื่อวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท มิสครีม (ไทยแลนด์) จำกัด จัดทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษพาตัวแทนชาวกัมพูชากว่าร้อยชีวิต ท่องเที่ยวทริปสุดหรู ณ จังหวัดกระบี่  นำทีมโดย คุณอารญา คำอินต๊ะ เจ้าของแบรนด์ Miss Cream Skin Care และคุณตุ๊กตา ศรีชาติ CEO ของผลิตภัณฑ์ ที่พาตัวแทนจากประเทศกัมพูชา พร้อมกระชับความสัมพันธ์ในทริปสุดสนุกครั้งนี้

            โดยคุณครีม – อารญา คำอินต๊ะ เจ้าของแบรนด์กล่าวว่า “เข้าสู่ปีที่ 3 “Miss Cream”โดยปกติเราจะจัดงานใหญ่ประจำปีๆละ 1 ครั้ง ทั้งในไทยและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์มิสครีม อาจถือว่าไม่ได้เป็นสินค้ากระแสทั่วไป แต่ก็ยังขายดี โดยเฉพาะตลาดประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศกัมพูชา เราได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม จึงได้พาตัวแทนชาวกัมพูชาที่ทำยอดขายสูงสุดพร้อมครอบครัวมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย ที่จังหวัดกระบี่ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทะเลน้ำใส บรรยากาศดี ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยไปในตัว และในทริปนี้ได้มีการสอนเทคนิคการแต่งหน้าแบบมืออาชีพ  รวมไปถึงการแนะนำสินค้าตัวใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Cosmetic Make up / Lipstick / ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ้อนเร้น และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับท่านชาย งานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นงานเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ และรวมพลตัวแทน เก็บความทรงจำสุดสนุกกับทริปสุดหรู เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่รักในแบรนด์ Miss Cream และสนับสนุนกันอย่างดีมาตลอด”

การพาตัวแทนไปท่องเทียวในครั้งนี้ถือเป็นทริปการท่องเที่ยวแบบ Exclusive สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินระดับภัตคารทุกมื้อ พักโรงแรมสุดหรู สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย ที่สำคัญทริปนี้ฟรีสำหรับตัวแทน

 สำหรับท่านใดที่อยากร่วมทริปดีๆแบบนี้สามารถติดตามข่าวสารหรือสมัครเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Miss Cream Skin Care ทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 099 298  7953