วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

line แจ้งสาเหตุระบบล่ม

19 พ.ย. 2013
224
Spread the love

 

line แจ้งสาเหตุระบบล่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 9.30 น. วันนี้ (19 พ.ย.2556) ผู้ใช้งานแอพลิเคชั่นไลน์ (LINE)  ในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่สามารถส่งสติกเกอร์ ส่งข้อความหากันได้

ล่าสุด ไลน์ ได้ ชี้แจงว่า   เกิดปัญหาระบบขัดข้อง จากการดาวน์โหลดข้อมูลเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ผู้ใช้ไลน์ในไทยไม่สามารถส่งสติกเกอร์ และส่งข้อความได้ เมื่อไลน์รับทราบปัญหาได้รีบแก้ไข ให้สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมภายใน 20 นาที

ทั้งนี้  ไลน์ หรือ LINE  เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ให้บริการส่งข้อความและข้อความเสียงฟรี รองรับการโทรและการสนทนากลุ่มได้มากถึง 100 คน โดยรวบรวมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสติ๊กเกอร์ หน้า Home & Timeline และ Official Account ต่างๆ

ไลน์   ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2554  มีแอพพลิเคชั่นบริการเสริมต่างๆ บนแพลตฟอร์มการส่งข้อความผ่านมือถือ ตั้งแต่แอพพลิเคชั่นเกมส์ไปจนถึงแอพพลิเคชั่น แอนตี้ ไวรัส   ปัจจุบัน  มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 280 ล้านครั้งทั่วโลกใน 230 ประเทศ นอกจากนี้  ยังขึ้นเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดเยอะสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นบน แอพสโตร์   ของ 55 ประเทศ  รวมทั้งประเทศไทย

ขอบคุณข่าวและภาพจาก http://www.dailynews.co.th/Content.do?contentId=195902