วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

Cmhotdeal จัดสัมมนา “พลิกโลก ธุรกิจด้วย Digital Marketing”

29 ก.ค. 2015
258
Spread the love

Cmhotdeal จัดสัมมนา “พลิกโลก ธุรกิจด้วย Digital Marketing”

IMG_6766

 

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 นายวิรุฬ พรรณเทวี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการตลาด  DIGITAL MARKETING โครงการการพัฒนารูปแบบและวิธีการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ต้องการขอตลาดเป้าหมาย ณ ห้องนันทาบอลลูม1 โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ จังหวัดเชียงใหม่

 

CM HOTDEAL พลิกโฉมธุรกิจด้วย Digital Marketing โดยได้รับความร่วมมือระหว่างจังหวัดเชียงใหม่ กับสำนักบริการวิชาการมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการที่จะทำให้โลกธุรกิจของท่านเปลี่ยนไป กับ Digital Marketing โดยได้เชิญ “โค้ชหมี” กูรู ด้าน Digital Marketing มาให้ความรู้ในเรื่องโลกธุรกิจยุค  Digital Marketing และสุดยอดเคล็ดลับ  Guru digital Marketing กับหัวข้อ ขายของออนไลน์ ง่ายเหมือนปลอกกล้วยและในงานงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการตลาดครั้งนี้ ได้ให้ผู้ร่วมสัมมนา ลงมือทดลองขายจริง ผ่านช่องทาง Digital Marketing อีกด้วย

 

โดยนายวิรุฬ กล่าวว่าที่ผ่านมาผู้ประกอบการส่วนมากขาดความรู้เกี่ยวกับช่องทางการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดและบางส่วนยังไม่ทราบถึงรายละเอียดของโครงการมอบตราสัญลักษณ์ มาตรฐาน “Chiangmai Brand” รวมถึงยังขาดการประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อต่างๆโดยเฉพาะสื่ออิเล็กทรอนิกส์และสื่อออนไลน์ และที่สำคัญกว่านั้นคือการเข้าถึงตลาดเป้าหมายด้วยช่องทางเน็ตเวิร์ดดังนั้นการจัดสัมมนาครั้งนี้วัตถุประสงค์หลักเพื่อต้องการให้ผู้ประกอบการหาวิธีและรูปแบบในการประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์ของของผู้ประกอบการสินค้าสามารถเข้าถึงตามความต้องการของตลาดเป้าหมาย อีกทั้งเพื่อรองรับการเปิด AEC ส่งผลต่อการต่ออาชีพให้ทันต่อกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก

ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ปฐม เปิดเผยว่าตามที่ได้เปิดโครงการ Cmhotdeal มาได้รับผลตอบรับดีมาก มีผู้ประกอบการได้เข้ามาร่วมเกินเป้าที่ตั้งไว้และในวันนี้จึงได้เชิญผู้ประกอบการเข้ามาอบรมเกี่ยวกับตลาดใหม่ ตั้งแต่การเรียนรู้ต่างๆที่จะเป็นหนทางของการเข้าถึงการมีส่วนร่วมของทุกๆฝ่าย เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองท่องเที่ยวสินค้าของที่ระลึกต่างๆประมาณ80-90%บวกกับทางรัฐให้การสนับสนุนจึงสามารถเปิดตลาดให้กว้างต่อไปอีก ดังนั้นจึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการเปิดตลาดให้กว้างสำหรับผู้ประกอบการที่เข้ามาขายสินค้าด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ รวมทั้งสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการให้ช่วยเหลือกันมากกว่าที่จะแข่งขันกัน

โดยมีผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาได้สรุปเกี่ยวกับ ความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้อย่างน่าสนใจ คลิ๊กอ่านได้เลยค่ะ คุณอาจจะเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในด้าน การขายออนไลน์ง่ายเหมือนปลอกกล้วย !!!  http://www.itong2go.com/2015/07/digital-marketing.html

IMG_6772

IMG_6757 IMG_6758 IMG_6760 IMG_6761

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ