วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

“Be Our Monthly Top Spender” ประจำเดือน มิถุนายน 2559

Spread the love

“Be Our Monthly Top Spender” ประจำเดือน มิถุนายน 2559

1468119510327

                   ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อชาวเหนือ หลังสภาพัฒน์โชว์ตัวเลขจีดีพีไตรมาสแรกขยายตัว 3.2 % จากแรงขับเคลื่อนการใช้จ่ายและการลงทุนภาครัฐ ส่งสัญญาณบวกการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผนึกกำลังร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทุ่มงบจัดแคมเปญพิเศษ “Be Our Monthly Top Spender” เอาใจนักช้อปตลอด 3 เดือน มอบประสบการณ์ที่พักสุดหรู 3 โลเคชั่น 3 บรรยากาศ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมจับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกผู้ถือบัตร คาดจบแคมเปญกวาดยอดขายกว่า 10,000,000 บาท

 
                 นางสาวนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีนี้ การขยายตัวทางเศรษฐกิจเริ่มมีสัญญาณบวก โดยมีปัจจัยหลักจากการใช้จ่ายและการลงทุนของภาครัฐที่ทำให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเพิ่มขึ้น รวมถึงกำลังซื้อจากผู้บริโภคที่ปรับตัวในทิศทางที่ดี เชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวหลักของภาคเหนือ พบว่าสถานการณ์ค้าปลีกในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างมีการแข่งขันสูงด้วยจำนวนผู้เล่นทั้งกลุ่มทุนท้องถิ่นและกลุ่มทุนใหญ่จากส่วนกลางมีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเฉพาะการจัดแคมเปญและโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่โดยตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา สถิตินักท่องเที่ยว ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ขยายตัวถึง 31.29 % เพิ่มจากปีที่ที่ผ่านมา 0.44% ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ตลาดค้าปลีกของจังหวัดเชียงใหม่มีความคึกคักเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด จึงได้จัดแคมเปญพิเศษด้วยการผนึกกำลังกับธนาคารกรุงเทพและร้านค้าต่างๆภายในศูนย์การค้าฯ กว่า 100 ร้านค้า จัดโปรโมชั่น “Be Our Monthly Top Spender” ขึ้นมา โดยมีรายละเอียดเบื้องต้นคือ ผู้ที่มียอดจ่ายสูงสุดของแต่ละเดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคม 2559
จะได้รับบัตรกำนัลที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน พร้อมลุ้นรับของขวัญเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากร้านค้าต่างๆภายในศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทั่วไปยังมี Big Bonus รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทสำหรับใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพภายในศูนย์การค้าฯอีกด้วย
 
              สำหรับแคมเปญนี้เราคาดหวังถึงผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน โดยตั้งเป้ายอดขายหลังจากจบแคมเปญกว่า 10,000,000 ล้านบาท และคาดว่าจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคของของลูกค้าภายในศูนย์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 40%รวมทั้งยังจะช่วยสร้างความสีสันในตลาดค้าปลีกของจังหวัดเชียงใหม่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น” นางสาวนฤวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 
*** ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดประจำเดือนมิถุนายน คือ โรงเรียนนานาชาติเปรมติณสูลานนท์ ***
รับบัตรกำนัลที่พัก ณ บันยัน รีสอร์ท หัวหิน 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
 
ใครอยากเป็น TOP SPENDER ท่านต่อไปรีบช้อปลุ้นรับรางวัลดังนี้
 
1.• ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของเดือนกรกฎาคม รับบัตรกำนัลที่พัก ณ มุติมายา รีสอร์ท ปากช่อง 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล
• ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของเดือนสิงหาคม รับบัตรกำนัลที่พัก ณ ศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล
 
2. Big Bonus สำหรับลูกค้าทั่วไปที่มียอดค่าใช้จ่ายรองลงมา 5 ท่าน รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
 
3. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ : กิน ช้อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
 
ต่อที่ 1 ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด จำนวน 5 ท่านต่อเดือน รับฟรี!! บัตรกำนัลจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ มูลค่า 1,000 บาท
 
ต่อที่ 2 รับเพิ่ม กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,500 บาท สำหรับบัตรเครดิตที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป จำนวน 1
 
ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย – 31 ส.ค ศกนี้ ที่ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่
โทรศัพท์ 053-107- 888
 
หมายเหตุ :: สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ

 

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ