วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

“เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป” ผู้นำตลาดนมผงระดับพรีเมี่ยมเพื่อการพัฒนาสมองเด็ก

02 มี.ค. 2013
230
Spread the love

“เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป” ผู้นำตลาดนมผงระดับพรีเมี่ยมเพื่อการพัฒนาสมองเด็กสร้างได้เริ่มที่ 1,365 วันแรก

 

วันที่ 1 มีนาคม 2556 เอนฟาโกร เอพลัส ผู้นำตลาดนมผงสำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยม มุ่งมั่นส่งเสริมพัฒนาการทางสมองและการเรียนรู้ของเด็กอย่างต่อเนื่อง สานต่อภารกิจสร้างอัจฉริยภาพแห่งสมองให้เด็กทั่วไทย คราวนี้ได้เดินทางมาจัดงาน “เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป” ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ในโอกาสนี้ คุณชูศักดิ์ เลมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายขายทางการแพทย์ บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด เผยวิสัยทัศน์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “กว่า 40 ปี ที่มี้ด จอห์นสัน มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ และสร้างสรรค์กิจกรรมที่เน้นส่งเสริมพัฒนาการสมอง และการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญเรื่องพัฒนาการของสมองเด็กในช่วง 1,365 วันแรก ได้แก่ช่วงตั้งครรภ์ ถึงสามขวบปีแรกซึ่งเป็นช่วงที่สมองเจริญสูงสุดถึง 80% และต้องการให้เด็กทุกคนมีการเริ่มต้นที่ดีเพื่อศักยภาพสูงสุดในชีวิต นอกจากการนำเสนอ นวัตกรรมที่มีงานวิจัยทางการแพทย์รองรับอย่างต่อเนื่อง เช่นสูตร DHA PLUS ซึ่งอุดมด้วยสารอาหารบำรุงสมองอย่างบูรณาการแล้ว ล่าสุด กลุ่มผลิตภัณฑ์เอนฟายังได้สานต่อภารกิจสร้างอัจฉริยภาพแห่งสมองให้เด็กไทยทั่วประเทศ โดยยก “เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป” งานแสดงศักยภาพสมองเต็มรูปแบบที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามใน กรุงเทพฯและขอนแก่น มาจัดแสดงที่จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์กลาง การเรียนรู้ของภาคเหนือ ที่มีทั้งมหาวิทยาลัย และโรงเรียนแพทย์ อันมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมองเด็กไทย ในงานนี้ครอบครัวและทุกภาคส่วนจะได้เรียนรู้เรื่องสมองในเชิงลึก และได้ยังได้ฝึกพัฒนาการสมองให้มีศักยภาพสูงสุด โดยเราได้ผนึกกำลังกับบุคลากรทางการแพทย์ และร้านค้าชั้นนำท้องถิ่น เพื่อร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพสมองของเด็ก เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศในอนาคต

หลังจากการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ในเชียงใหม่แล้ว ทางทีมงาน “เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป” จะไปสร้างอัจฉริยภาพแห่งสมองให้กับเด็กไทยในภาคใต้ ที่ จ.สุราษฎ์ธานี ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎ์ธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.enfababy.com

 

รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ 

[nggallery id=34]