วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

“ส.บ.ม.” ปาร์ตี้ ยิ่งสุข..ยิ่งสาดความมันส์ไม่มียั้งที่ “กาดสวนแก้ว”

19 เม.ย. 2013
450
Spread the love

“ส.บ.ม.” ปาร์ตี้ ยิ่งสุข..ยิ่งสาดความมันส์ไม่มียั้งที่ “กาดสวนแก้ว”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม.ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด งานนี้รวมพลคนเล่นสงกรานต์นับพันมารวมตัวกันจนล้นลานด้านหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้วยาวไปจนถึงคูเมือง สาดความสนุก ยิ่งสุข ยิ่งสาดกันตลอด 3 วันเต็ม พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่ยกทัพมาระเบิดความมันส์ถึง 9 วง

ประเดิมเวทีในวันเสาร์ที่ 13 เมษายนด้วยนักร้องสาว “ลุลา-กันยารัตน์” ที่ขนเพลงฮิตกับน้ำเสียงใสๆ ในสไตล์บอซซ่า มาให้ฟังกันสดๆ อาทิ แค่เพียงได้รู้, นานๆ นะนะ,  ความหวาน, ตุ๊กตาหน้ารถ ฯลฯ ต่อด้วยวง “ซูเปอร์เบเกอร์” ที่ขอนำบทเพลงเพราะๆ ของความรักมาถ่ายทอดให้ฟังกัน อาทิ  อ๊อกซิเจน, รักคือสิ่งสวยงาม และเพลงฮิตมากมาย เช่น ใกล้ , ก่อน ฯลฯ  ปิดท้ายด้วยวงดนตรีขวัญใจเด็กแนวที่ได้รับการยอมรับว่าแสดงสดได้มันส์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดวงหนึ่งของเมืองไทยกับวง “พาราด็อกซ์”  ลดองศาร้อนด้วยเพลงรักที่ยังคงเอกลักษณ์ของพาราด็อกซ์ไว้ได้อย่างครบครัน อาทิ เลิฟ, คนบนฟ้า, ขอ, ฤดูร้อน ฯลฯ

าดความสนุกอย่างต่อเนื่องวันที่ 2 แบบไม่มียั้งกับ ลิปตา -เพลย์กราวด์ –บิ๊กแอส ที่ขนเพลงฮิตมากมายมาร่วมสาดความมันส์และความสนุกกันต่อเนื่องตลอดทั้งวัน  เริ่มความสนุกด้วย เพลงฮิตเพราะๆจากวงลิปตา ในเพลง ปฎิเสธอย่างไร , ลมหายใจของเมื่อวาน ,  ไม่ต้องขอโทษ และ เพลงฮิต กังนัมสไตล์  เล่นเอาผู้ชมเต้นตามกันทั้งถนน มาสาดความสนุกกันต่อกับวงขวัญใจเด็กแนว เพลย์กราวด์ ที่ขนเพลงฮิตกว่า 10 บทเพลง เช่น มุม , เจ้าชู้ , ปล่อยวาง และปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ด้วย บิ๊กแอส  ที่มาสาดความสนุกด้วยเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ เช่น เท่าที่มี , อย่างน้อย และ เพลงช้าสุดฮิตอย่าง ลมเปลี่ยนทิศ ที่คนดูร้องตามกันได้ทุกคน

ส่งท้ายความมันส์วันสุดท้าย 15 เมษายน 2556  ด้วยความมันส์จาก สล็อต แมชชีน ที่ขนเพลงฮิตติดชาร์ตมาเล่นเอาใจเด็กแนวให้ได้ฟังกัน อาทิ ฝัน,พอ, คำสุดท้าย ฯลฯปิดท้ายด้วยเพลง ผ่าน สาดความมันส์กันต่อกับวงที่เรียกได้ว่ามีเพลงฮิตติดหูมากมายหลากหลายบทเพลงกับ เจ็ทเซ็ทเตอร์ ที่เปิดตัวด้วยเพลงใหม่       เซียนตัดเซียน ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่าง ดีอย่างไร,น้ำผึ้งพระจันทร์ และจูบ ที่คนดูร้องตามกันดังสนั่น         ปิดท้ายความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับ แทททู คัลเลอร์  ที่พกความมันส์มาสาดแบบจัดเต็ม                      งานนี้ขนเพลงฮิต มาเพียบ เช่น ฮิต ฝาก, ขาหมู, จำทำไม และอีกมากมายให้ได้ขยับแข้งขยับขากัน พร้อมเพลงสากลฮิตๆเช่น Rolling in the deep , One more night ฯลฯ ปิดฉากความมันส์ได้อย่างถูกอกถูกใจคนดู

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากไม่แพ้ปีก่อนๆ กับ ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม.ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข      ยิ่งสาด ที่มอบความสนุกตลอดเทศกาลสงกรานต์ตลอด 3 วันเต็มอิ่มสาดทั้งความสุขและความสนุกสมกับชื่องาน ม่วนกั๋นหน้ากาด  แล้วพบกับความสนุกๆแบบนี้ได้ใหม่สงกรานต์ปีหน้าที่กาดสวนแก้ว!!!

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ