วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” ลุยตลาดภูมิภาค

15 ม.ค. 2018
254
Spread the love

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” ลุยตลาดภูมิภาค

เปิดโชว์รูมใหม่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” คาดกระตุ้นยอดขายพุ่งปี 61
“วิลเลรอย แอนด์ บอค” เดินเครื่องสู้ศึกตลาดสุขภัณฑ์ไฮเอนด์ สู่ตลาดภูมิภาค เปิดตัวโชว์รูมใหม่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” พร้อมคอลเลคชั่นสินค้ายอดนิยม พร้อมสู้ศึกกระตุ้นยอดขายปี 61

คุณณัฐพล สังขะภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “เนื่องด้วยตลาดสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ในบ้านเราเริ่มจะมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้น ดังนั้นทางวิลเลรอย แอนด์ บอค จึงต้องมีกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ ๆ ที่จะนำเสนอ และดึงดูดลูกค้าให้เกิดการรับรู้ และเลือกแบรนด์ของเรามากขึ้น เราจึงมองถึงตลาดในระดับภูมิภาค ที่มีความเป็นไปได้ที่จะสนใจผลิตภัณฑ์ของเราเช่นกัน”จากความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมในกรุงเทพมหานคร และการร่วมพันธมิตรกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ก้าวต่อไปของ “วิลเลรอย แอนด์ บอค” นั่นคือการเจาะกลุ่มตลาดภูมิภาค โดยเริ่มที่แหล่งเมืองใหญ่ซึ่ง ทางวิลเลรอย แอนด์ บอค เลือกที่จะเจาะตลาดเมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ โดยได้เปิดโชว์รูมใหม่ที่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์”
“ทางเราเลือกเปิดโชว์รูมที่นี่เพราะอุดมด้วยแหล่งธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งมีความน่าสนใจ และมีแนวโน้มที่จะเป็นลูกค้าหลักของเราได้ นอกจากนี้ยังมีโรงแรมชั้นนำที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งน่าจะเป็นผลดีกับแบรนด์ เพราะนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติส่วนมากจะรู้จัก และไว้วางใจคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ลืมที่จะสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่สนใจด้วย”

คุณณัฐพล สังขะภักดี กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้ทางวิลเลรอย แอนด์ บอค ยังพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าซีรีย์สุขภัณฑ์ยอดนิยม ในรูปแบบ Inspiration Zone มุมห้องน้ำตัวอย่างหลากหลายไอเดีย หลากหลายสไตล์ เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพที่ชัดเจน และช่วยต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ในการตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติมอีกด้วย โดยที่สาขา “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” จะจัดแสดงห้องตัวอย่างสุขภัณฑ์ซีรีย์ Hommage, Architectura และอีกมากมายซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถเลือกชมสุขภัณฑ์ได้จากโชว์รูมดังกล่าว“ในปี 2561 ถือเป็นศึกหนักของตลาดสุขภัณฑ์เพราะว่าแต่ละเจ้าก็มีแผนในการทำการตลาด โปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลยุทธ์ของเราน่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย และสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าในระดับภูมิภาคทั้งในเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงด้วย” คุณณัฐพล สังขะภักดี กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ “วิลเลรอย แอนด์ บอค” สามารถเลือกชมสินค้าได้แล้วที่โชว์รูม “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” 123 หมู่ ที่ 11 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 053-430-056
นำเสนอข่าวโดย บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สนใจติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 096-916-3642, 02-553-3161-3

OLYMPUS DIGITAL CAMERA