วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

โรงแรม “เทรเวลลอดจ์” แห่งแรกในประเทศเวียดนาม

Spread the love

 

กรุงเทพฯ 14 กุมภาพันธ์ 2561 – โจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร เทรเวลลอดจ์ (ไทยแลนด์) เปิดตัว โรงแรม สกาย บาย เทรเวลลอดจ์ อารีน่า นาตรัง  โรงแรม “เทรเวลลอดจ์” แห่งแรกในประเทศเวียดนาม จะเปิดให้บริการห้องพัก 2,497 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบวงจร ริมชายหาด ในปี 2563 

โรงแรม สกาย บาย เทรเวลลอดจ์ อารีน่า นาตรัง ได้รับการออกแบบให้เพียบพร้อมด้วยการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิง ตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว รวมถึงความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก  ทั้งในส่วนของห้องพักระดับหรูและการบริการส่วนกลาง อาทิ เดอะเลาจน์ ห้องอาหาร บีชคลับ ห้องออกกำลัง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โรงละครอารีน่า และร้านค้ามากมาย

“เทรเวลลอดจ์” แบรนด์โรงแรมขนาดใหญ่ที่มีสาขาในทวีปยุโรป ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา กว่า 1,000 สาขา   ในปี 2560 เทรเวลลอดจ์ได้ทำการขยายสาขามายังเอเซีย โดยเริ่มต้นที่ฮ่องกง ไทย และอินโดนีเซีย และกำลังจะเปิดให้บริการที่มาเลเซียในปีนี้ โรงแรม สกาย บาย เทรเวลลอดจ์ อารีน่า นาตรัง จึงจะเป็นเทรเวลลอดจ์แรกที่เปิดให้บริการในเวียดนาม อีกทั้งจะเป็นโรงแรมแรกภายใต้แบรนด์ “สกาย บาย เทรเวลลอดจ์” ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับบนของเครือ

          “เราตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดตัวโครงการนี้ เพราะโรงแรมแห่งนี้จะเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดของเรา เทรเวลลอดจ์เป็นที่รู้จักกันดีของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปและอเมริกา และกำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในเอเซีย เนื่องจากในปี 2560 เราได้เปิดให้บริการโรงแรมเทรเวลลอดจ์ในไทย ฮ่องกง และอินโดนีเซีย” โจนาธานกล่าว

“เรามองเห็นถึงความสำคัญของตลาดการท่องเที่ยวในเวียดนามที่มีต่อการเติบโตของบริษัท เวียดนามเป็นประเทศที่กำลังเติบโต จำนวนนักท่องเที่ยวมีจำนวนมากขึ้น รวมถึง ภาครัฐสนับสนุนการพัฒนาระบบขนส่งและสาธารณูปโภคทางสังคม ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจการบริการขยายได้อีกมาก” สตีเฟ่น เบิร์ท ประธาน เทรเวลลอดจ์ เอเซีย กล่าวเสริม

“ขณะนี้ เทรเวลลอดจ์มีสาขาเปิดบริการในอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และยุโรป กว่า 1,000 แห่ง และมีแผนการขยายอย่างมากในเอเซีย”  สตีเฟ่นกล่าวปิดท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.travelodgehotels.asia

ติดต่อสำนักงานขายกรุงเทพฯ โทร 02 651 7677 หรืออีเมล dosth@travelodgehotels.asia