วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายให้การต้อนรับนักฟุตบอล ทีม Singha All Star

24 ก.ค. 2016
490
Spread the love

bec5868e-f8cd-4b85-83ca-e45ae471688f

โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายให้การต้อนรับนักฟุตบอล ทีม Singha All Star

เชียงราย,22กรกฎาคม2559:ตัวแทนฝ่ายบริหารโรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายให้การต้อนรับนักฟุตบอล ทีม Singha All Star ที่มาเตะเพื่อการกุศลที่สนามยูไนเต็ดสเตเดี้ยมและให้เกียรติเข้าพัก ณ โรงแรมดุสิตไอส์แลนด์รีสอร์ท เชียงราย เมื่อเร็วๆนี้

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำกกซึ่งไหลผ่านตอนกลางจังหวัดเชียงรายเหนือสุดของประเทศไทย

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย จึงถือได้ว่าโรงแรมแห่งนี้เปรียบเสมือนประตูที่จะนำคุณไปสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลายของภาคเหนือ นอกจากนี้ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ส่วนใหญ่ยังอยู่ใกล้กับแนวป่าเขาลำเนาไพร แม่น้ำ วัดเก่าแก่ รวมทั้งสีสันอันสดใสที่คุณจะสัมผัสได้ที่หมู่บ้านชาวเขาเผ่าต่างๆ จึงทำให้แขกผู้มาพักสามารถเดินทางไปเที่ยวชมจุดต่างๆได้ตามต้องการ

การตกแต่งตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ของโรงแรมล้วนสะท้อนความหลากหลายของศิลปะในรูปแบบไทยภาคเหนือ สำหรับงานจัดเลี้ยงพิเศษ แขกของดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายจะได้สัมผัสวิถีความเป็นอยู่ดั้งเดิมของวัฒนธรรมล้านนา อาทิการรับประทานอาหารนั่งพื้นแบบขันโตก พร้อมเอนกายลงบนหมอนอิงทรงสามเหลี่ยมหลากสีสัน นอกจากนี้ จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ก็คือแม่น้ำกกและธรรมชาติอันงดงามซึ่งแขกผู้มาเยือนสามารถชื่นชมได้จากทุกห้องอย่างทั่วถึงรวมถึงห้องอาหารเดอะพีค (The Peak) ซึ่งเป็นจุดชมวิวของเมืองเชียงรายอีกด้วย

ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายถือได้ว่าเป็นโรงแรมแบบรีสอร์ท ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์การประชุมอันทันสมัยและห้องสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ งานสัมมนา รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์หลากหลายรูปแบบ

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อน การเดินทางท่องเที่ยวทางภาคเหนือจะไม่สมบูรณ์หากคุณไม่ได้มาพักที่ ดุสิตไอส์แลนด์ รีสอร์ท

 

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน

 

 


โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย ร่วมถวายเครื่องราชสักการะ พิธีทานหาแม่ฟ้าหลวง

24 ก.ค. 2014
490
Spread the love

โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายร่วมถวายเครื่องราชสักการะ พิธีทานหาแม่ฟ้าหลวง 

พิธีทานหาแม่ฟ้าหลวง 230714

 

เชียงราย,23 กรกฎาคม2557:เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 ตัวแทนฝ่ายบริหาร และพนักงาน โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงรายร่วมถวายเครื่องราชสักการะ พิธีทานหาแม่ฟ้าหลวง เนื่องในวันคล้ายวันสววรคตของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ ไร่แม่ฟ้าหลวง

 

CNX NEWS รายงาน


โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย รับรางวัลจาก เทศบาลนครเชียงราย

19 ก.ย. 2013
490
Spread the love

โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย รับรางวัลจาก เทศบาลนครเชียงราย

 

เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา โสพิศ วงค์สุภา สมุห์บัญชี โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย รับมอบใบประกาศเกียรติคุณโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ เทศบาลนครเชียงราย ประจำปีงบประมาณ 2556 เนื่องจากเป็นองค์กรที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการชำระภาษี ซึ่งจัดโดยเทศบาลนครเชียงราย โดย วันชัย จงสุทธนามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เป็นผู้มอบรางวัล

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ