วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

แจ้งจับตำรวจนอกเครื่องแบบซุ่มหาข่าวข้างบ้าน“แดง-กิ่งกาญจน์”

Spread the love

แจ้งจับตำรวจนอกเครื่องแบบซุ่มหาข่าวข้างบ้าน“แดง-กิ่งกาญจน์”

แจ้งจับตำรวจนอกเครื่องแบบซุ่มหาข่าวข้างบ้าน “แดง-กิ่งกาญจน์” ผู้กอง “แป้ง”แจ้งดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 18 เม.ย.56 ขณะที่ พ.ต.ท.เศรษฐชัย ธรรมน้อย ร้อยเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าได้มีการจับกุมมีชาย 2 คน ลักษณะการแต่งกายคนแรกนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อลายขาว และคนที่สองนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อสีดำ ได้มีพฤติกรรมลับๆล่อๆ อยู่บริเวณหน้าบ้านนางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส. ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์   บ้านเลขที่ 19/1 ม.4 บ้านสันหลวง ต.สันนาเม็ง  อ.สันทราย  จ.เชียงใหม่  โดยคนในบ้านได้สังเกตุเห็นความไม่ชอบมาพากล จึงได้ช่วยกันจับตัวชายทั้ง 2 คน  และได้นำตัวเข้าไปในบ้าน

 

จากการตรวจสอบและค้นตัวพบปืนพกสั้นคนละ 1 กระบอก และเครื่องกระสุน พร้อมบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามได้ความว่า คนแรกชื่อ ด.ต.วิทวัส มณีวงค์ สังกัดงานจราจร สภ.เมืองเชียงใหม่ คนที่ 2 ส.ต.ท.โสภณ ชมพูงาม สังกัดงานป้องกันและปราบปราม สภ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน  โดยอ้างว่า  ปกติเป็นชุดปราบปรามยาเสพติด แต่เมื่อช่วงเช้าได้รับคำสั่งให้มาดูแลความปลอดภัยแก่ผู้สมัคร

 

ซึ่งล่าสุดได้ติดทางต้นสังกัดแล้ว ยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงและจะเดินทางมารับตัวต่อไป อย่างไรก็ตามเบื้องทาง พ.ต.ท.เศรษฐชัย ธรรมน้อย ร้อยเวร สภ.สันทราย ได้มาทำการสอบสวนและลงบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย

 

ต่อมา พ.ต.ท.เศรษฐชัย ธรรมน้อย ร้อยเวร สภ.สันทราย  ได้นำตัวตำรวจทั้ง 2 นาย ไปยังสภ.สันทรายแล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน   และมีรายงานเพิ่มว่า ร้อยเอก (หญิง) ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ลูกสาว นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ จะได้เดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับตำรวจทั้ง 2 ที่ สภ.สันทราย ด้วย

 

ขอบคุณภาพ และข่าว www.tnews.co.th

 

ทีมข่าว cnxnews รายงาน

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ