วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

เอไอเอส จัดกิจกรรมคลายร้อน “สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจกับเอไอเอส ปี6”

Spread the love

เอไอเอส จัดกิจกรรมคลายร้อน สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจกับเอไอเอส ปี6”

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 เวลา 10.30 น. ณ ศูนย์เอไอเอส ท่าแพ เชียงใหม่ นายดุลยเดช ชินวัตรผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ บมจ.แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส (เอไอเอส)  นายวันชัย มีอาษาผู้จัดการฝ่ายเครือข่ายวิศวกรรม ภาคเหนือ  นายนิธิศ จุมปามันท์ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาด ภาคเหนือตอนบน  และนางวาสนา เชิญชูทิพรัตนกุลผู้จัดการสำนักงานบริการลูกค้า เอไอเอสเชียงใหม่  ร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อม สงกรานต์ทั่วไทย…อุ่นใจกับเอไอเอส ปี 6 เพื่อให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ มีความสุขสดชื่นตลอดช่วงเทศกาล ซึ่งทางเอไอเอสได้โดยเตรียมความสนุกสนานไว้มอบให้ทุกคน ด้วยการเนรมิตขบวนคาราวาน “AIS 3G Splash Out” ที่จะขนความสนุกเต็มคันรถ พร้อมด้วยกองทัพศิลปินชื่อดังไปมอบความสุข และของพรีเมี่ยมมากมาย อาทิ ปืนฉีดน้ำ,ซองใส่มือถือกันน้ำ และหมวกโฟมอุ่นใจ ให้ทุกท่านกันแบบใกล้ชิด ใน 5 ภาค 5 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยประเดิมความสนุกพร้อมกัน 4 ภาคทั่วไทย ในวันที่ 13 เมษายน 2556 ภาคกลาง บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม พบกับเคน – ภูภูมิ และแต้ว – ณฐพร ที่จะมาสาดความสดชื่นให้ทุกคน ภาคอีสาน ถ.ข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น พบกับนิว – วงศกร และเชียร์ – ทิฆัมพร ส่วนพี่น้องภาคใต้ เตรียมสนุกได้ที่บริเวณตัวเมือง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กับ 2 หนุ่มฮอต ป้อง – ณวัฒน์ และเดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และภาคเหนือ พบกับคู่เพื่อนซี้ ตูมตาม และนท The Star ที่จะไปกระหน่ำสาดความเย็นฉ่ำกันที่ถ.รอบคูเมือง จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายในวันที่ 17 เมษายน 2556 กันที่ภาคตะวันออก บริเวณหาดบางแสน จ.ชลบุรี ที่มีสาวฮอต เบลล่า – ราณี และหนุ่มฮอต เกรท – วรินทร ไปรอเล่นน้ำกับทุกท่าน

นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยังรับฟรี ปืนฉีดน้ำอุ่นใจสุดเก๋ ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.เป็นต้นไป (จนกว่าของจะหมด) รวมทั้งเพื่อสร้างสีสันและต้อนรับบรรยากาศแห่งความสนุกสนานลูกค้าเอไอเอสยังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์มาไว้บนมือถือได้ฟรี!ทั้ง MMS ,SMS ,Wallpaper ,เสียงเพลงรอสาย Calling Melody หรือส่งต่อให้เพื่อนก็ได้ รวมทั้งสิทธิพิเศษส่วนลดมากมายเช่น ส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง เช่น ร้าน S&P แมคโดนัลด์ แบล็คแคนยอรและร้านกาแฟอินทนิล เป็นต้น ส่วนลด 30 บาท สำหรับค่าโดยสาร เชิดชัยทัวร์ ราชสีมาทัวร์ และ บขส.ทุกเส้นทางทั่วไทย ส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศสำหรับลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์เพื่อเอาใจคอหนังตลอดช่วงเทศกาล เพียง 100 บาท พิเศษลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด รับสิทธิ์ซื้อได้ 2 ที่นั่งที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์  เมกา ซีนีเพล็กซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ทุกสาขา ทั่วประเทศ และส่วนลดสูงสุด 50 % ที่ บีควิก 75 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ให้อุ่นใจกับการตรวจสภาพล้อและยางรถยนต์ ก่อนการเดินทาง รวมถึงตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 30 รายการเพียงเข้าไปที่www.ais.co.th/gallery หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175

ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ บมจ.แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส (เอไอเอส) กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนั้นเอไอเอสยังมอบความสุขให้กับลูกค้าที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานอุ่นใจทุกการเดินทาง ทางเอไอเอสได้ร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) สวพ.FM และมูลนิธิเมาไม่ขับ จัดกิจกรรมตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ ก่อนการเดินทางฟรี ตั้งแต่ 11-17 เม.ย 2556 โดยสอบถามจุดให้บริการได้ที่สายด่วน 1156 นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสภาพการจราจรและขอความช่วยเหลือฉุกเฉินกับหน่วยงาน สวพ.FM ที่หมายเลข 1164 ฟรี ดังนั้นเอไอเอสยังมุ่งมั่นมอบความสุขสนุกสนานให้พี่น้องทั่วไปไทยได้อุ่นใจตลอดช่วงเทศกาลอย่างต่อเนื่องตลอดไป.

 

สำนักข่าว

cnx news รายงาน