วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

เล่นไม่ดีปรับ!“สิงห์”ตั้ง“น้าชิต”ผจก.,“ตุ๊ก”เฮดโค้ชดวลเชลซี-ผี

28 พ.ค. 2013
248
Spread the love

“สิงห์” ตั้ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอลนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมเฉพาะกิจชุดดวล

เชล ซี กับ แมนฯ ยูฯ โดยเตรียมเฟ้นหานักเตะมาติดทีม แต่ไม่เผยเงินอัดฉีด ทว่างานนี้ขอเดาหากใครเล่นไม่ดี ทำผิดกฎ เจอ ผจก.ทีม ปรับแน่นอน
วัน ที่ 28 พ.ค.2556 ที่ห้องบอลลูม 2-3 ร.ร.โซฟีเทล กรุงเทพ สุขุมวิท นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการ การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้จัดการทีม, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ชุดปะทะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลู” เชลซี ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ “80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่”

นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ กล่าวว่าหลังจากที่เราได้พิจารณากันมาเป็นเวลาพอสมควรในการเลือกทีมเพื่อมา ดวลแข้งกับสองทีมดังระดับโลกหนนี้นั่น คือ “สิงห์ ออลสตาร์” ซึ่งทุกฝ่ายตัดสินใจแต่งตั้ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ให้มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ขณะที่ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส และนายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

“ส่วนตำแหน่งเฮดโค้ชเราตัดสินใจเลือก “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าตำนานนักเตะทีมชาติไทย
ทำหน้าที่ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างดีว่าการร่วมมือกันหลายฝ่ายจะทำให้เราได้นักเตะที่ดี ที่สุดเพื่อเจอกับสองทีมที่ดีที่สุดจากประเทศอังกฤษในการดวลแข้งครั้งสำคัญ นี้”
“เป็นที่น่ายินดีที่สองทีมโกลบอลพาร์ทเนอร์ของ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” ที่จะเดินทางมาบ้านเรา ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี ต่างครองแชมป์ได้ทั้งคู่ โดยทั้งสองทีมยืนยันแล้วว่าจะนำถ้วยแชมป์มาให้แฟนบอลชาวไทยได้ชื่นชมกัน อย่างใกล้ชิด ในส่วนของแมนฯยูฯ จะนำมาโชว์ระหว่างวันที่ 11-13 กรกฏาคม และเชลซี ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคมเป็นต้นไป เชื่อว่าจะทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยมีความสุขที่ได้สัมผัสกับโทรฟี่อันยิ่งใหญ่ นี้ นอกจากนี้ทั้งสองทีมยังมีกิจกรรมต่างๆที่ทำในช่วงเดินทางมาเยือนเมืองไทยใน ครั้งนี้ ทั้งการมีทแอนด์กรีทกับแฟนบอล เปิดคลีนิกโค้ชชิ่งทั้ง ผู้ฝึกสอนและนักเตะ รวมถึงการโอเพ่นเทรนนิ่งเพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสนักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิดอีก ด้วย” นายจาตุรนต์ กล่าว

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ไว้วางใจในตัวผมให้มารับหน้าที่ ซึ่งผมและคุณปวิณ มีหน้าที่ในการคัดเลือกตัวนักเตะ ซึ่งเราจะเฟ้นหานักเตะที่ดีที่สุดจากไทยพรีเมียร์ลีก ลงทำศึกครั้งนี้เนื่องจากต้องต่อกรกับทีมที่ว่ากันว่าดีที่สุดระดับท็อปทรี จากอังกฤษ หากเราเตรียมทีมไว้ดี เชื่อว่าจะสู้กันได้อย่างสมศักดิ์ศรีแน่นอน

สำหรับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซี มาแล้ว 3 ปี ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีจะทำ กิจกรรมร่วมกับสิงห์อย่างเต็มที่และใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลให้ได้มากที่สุดโดย เชลซีจะทำการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบปรี-ซีซั่นที่บ้านเราอีกด้วย

 

 

ขอบคุณที่มา www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ