วันพฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2567

เปิดตัว IFCG WEALTH CAFÉ สาขาเชียงใหม่ แหล่งความรู้ ความอร่อยเชิงการเงินการลงทุน

Spread the love

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ IFCG WEALTH CAFÉ สาขาเชียงใหม่ แหล่งที่ให้ความรู้ ความอร่อยเชิงการเงิน และการลงทุนแบบมีระบบครบวงจร โดยได้รับเกียรติจาก คุณปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานในช่วงเช้า รวมถึงไฮไลท์ในช่วงบ่าย พบกับการเสวนาจาก CEO ระดับประเทศ ในหัวข้อ Business Financial & Digital Transformation 4.0

บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินชั้นนำของประเทศไทย นำโดย คุณวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อมด้วยทีมที่ปรึกษามืออาชีพ กว่า 200 คน มีสินค้าและบริการทางการเงินที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้บริการและตอบโจทย์เป้าหมาย ทางการเงินของลูกค้า เปิดให้บริการในส่วนของ Lifestyle wealth partner บริการเรื่องการเงินครบวงจร เป็นสถานที่แหล่งความรู้แห่งแรกในประเทศไทย ที่เราคัดสรรรวมตัวสินค้าทางการเงิน การลงทุน คุณภาพ พร้อมผู้เชี่ยวชาญบริการและวางแผนให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินให้คนทุกวัยทุกครอบครัว เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อนาคตคนไทยจะมีการบริหารจัดการการเงินที่มั่นคงในชีวิต เพราะคำว่า Wealth หรือความมั่งคั่งของเรา ไม่ได้หมายความถึงแค่เรื่องร่ำรวยเงินทอง แต่เราหมายถึง เราใส่ใจในทุกความสุข ความสงบ ไร้ความกังวล มีการวางแผนความเสี่ยงที่รับได้ รวมถึงสุขภาพกายใจที่แข็งแรงทุกด้านในชีวิตของคนไทย

เราจะมีจัดสัมมนาและให้ความรู้ในทุกสินค้าด้านการเงิน มี solution คำตอบให้ลูกค้าในทุกเป้าหมายร่วมกันอย่างมั่นคง โดยแหล่ง lifestyle wealth community ปัจจุบัน มีทั้งหมด 2 สาขาได้แก่

1. สาขากรุงเทพฯ ที่ตึกจามจุรี ชั้น 2
2. สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ อาคารจอดรถถนนสุเทพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (S1) ชั้น 1

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด ขอพระขอบคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้

หมายเหตุ:
รายละเอียดเพิ่มเติมของบริษัท IFCG: https://www.ifcg.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมของ IFCG Wealth Café Chiang Mai:
Facebook IFCG Wealth Cafe’ Chiang Mai