วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

เปิดตัว “สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่”

Spread the love

unnamed (1)

เปิดตัว สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่

มุ่งพัฒนาผู้ประกอบการ สู่มาตรฐานสากลนายกสมาคมทั่วประเทศตอบรับร่วมงาน

            นายปราชญ์ วงค์วรรณ นายกสมาคมสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่  เปิดเผยว่าสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ได้จดทะเบียนจัดตั้งสมาคมเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 โดยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกว่า40 ราย ร่วมก่อตั้ง

โดยได้จัดงานเปิดตัว “สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่” อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 ณ ห้อง Convention 1 โรงแรม เลอ เมอริเดียน จังหวัดเชียงใหม่  โดยได้รับเกียรติจาก คุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์, คุณปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีและมีนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จากทั่วประเทศเข้าร่วม อาทิ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย, สมาคมอสังหาริมทรัพย์นนทบุรี, สมุทรสาคร, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, ชลบุรี, ระยอง, สงขลา, ภูเก็ต, พิษณุโลก พร้อมร่วมสัมนาในหัวข้อ อสังหาริมทรัพย์ บนความเปลี่ยนแปลงโดยคุณอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์จำกัด (มหาชน) อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์

ทั้งนี้สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ มีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ของจังหวัดเชียงใหม่ให้ได้มาตราฐานสากลและมีส่วนในการผลักดันให้เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ให้มีความแข็งแกร่งโดยได้รับความสนับสนุนจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยและจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ทุกภูมิภาค      เพราะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดจากความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น จากการขยายตัวรองรับครอบครัวใหม่,ผู้ที่เข้ามาทำงานในเชียงใหม่และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นสมาชิกมีนั้นมี 2 ประเภท ได้แก่

  1. สมาชิกสามัญ ต้องเป็นนิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สามารถส่งตัวแทนนิติบุคคลได้ 1 ท่าน มีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงในที่ประชุมใหญ่ของสมาคม มีค่าสมัครสมาชิกปีละ 2,000 บาท (ลงทะเบียนแรกเข้า 500 บาท)

  2. สมาชิกวิสามัญ เป็นบุคคลธรรมดาที่สนใจเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่มีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงในที่ประชุมใหญ่ของสมาคม ค่าสมัครสมาชิกปีละ 1,000 บาท (ลงทะเบียนแรกเข้า 200 บาท)

 สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 21/5 ซอย 9 (ถนนศิริมังคลาจารย์) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 โทร. 053 213 708, Facebook: chiangmairea, E-mail: chiangmairea@gmail.com

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: คุณอดิเทพ น่วมเจิม โทร. 093-131-9393

unnamed (2)

unnamed (3)

unnamed (4)

unnamed (5)

unnamed

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน