วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

ฮิตว่อนเน็ต!! คลิปล้อละครแรงเงา เพียง 2 วัน ยอดพุ่ง 2 แสนวิว

18 พ.ย. 2012
810
Spread the love

ฮิตว่อนเน็ต!! คลิปล้อละครแรงเงา เพียง 2 วัน ยอดพุ่ง 2 แสนวิว

ฮิตว่อนเน็ต!! คลิปล้อละครแรงเงา เพียง 2 วัน ยอดพุ่ง 2 แสนวิว

Mthainews: เพียง 2 วัน ที่คลิปวีดิโอที่ใช้ชื่อว่า  “เสือร้องไห้ – แรงเงา – กระทรวงยูทูป” เผยแพร่บนเว็ไซต์ยูทูป ก็มียอดคลิกเข้าชมกว่า 2 แสนวิว โดยเป็นคลิปนำเสนอเรื่องราว ล้อเลียน  ละครแรงเงา ที่ออกอากาศทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ซึ่งเนื้อหาของบทเพลงตั้งข้อสงสัยถึงสถานที่ทำงานของผอ.เจนภพ ว่า เป็นกระทรวงใด เหตุใดจึงไม่ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เอาแต่แชร์คลิป โดยสรุปสุดท้ายว่า เป็นกระทรวงยูทูป

ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวมีคำอธิบายไว้ว่า “พวกเราก็ไม่ใช่คนติดละครกันเท่าไหร่ พอแม่ น้องสาว แฟนพวกเราดูกันหมดก็เหมือนเราโดนบังคับให้ดูไปด้วยเพราะบ้านเดียวกัน…ก็เลยติดไปด้วย แต่ดูไปก็สงสัยไปด้วย จนเราฮัมเพลงแต่งกันในห้องนั่งเล่นขำขำกัน ว่าแล้วก็อัดที่บ้านเลยดีกว่า !!”

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสท์คลิปนามว่า “tigercrychannel”หรือเสือร้องไห้ ผู้โพสต์ข้อความเพลง และมิวสิควีดีโอ ตัดต่อล้อเลียนวงการบันเทิงทั้งไทย และเทศ ผ่านทางยูทูบ

ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกคลิปหนึ่งที่ได้รับความสนใจ เนื่องจากละครแรงเงาเป็นกระแส และคนในสังคมให้ความสนใจในและกลายเป็นประเด็นถกเถียง ทั้งเนื้อหา ภาพ และบท ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่ามีความรุนแรง แต่ทว่า ผู้ชมก็ติดตามละครเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย

คลิปล้อ ละครแรงเงา

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JwBphWQDHoo[/youtube]

 

ขอบคุณภาพและข่าว จาก MThai News

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน