วันศุกร์, 10 พฤษภาคม 2567

สืบภาค 5 รวบพ่อค้ายาเสียสาว กระจายของวัยรุ่นเชียงใหม่

26 ม.ค. 2013
309
Spread the love

สืบภาค 5 รวบพ่อค้ายาเสียสาว กระจายของวัยรุ่นเชียงใหม่

 

วันที่ 26 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 14.30 น. พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 นายอิศรา นานาวิชิต เภสัชกรชำนาญการพิเศษ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม ผู้ต้องหาจำนวน 3 คน คดีจำหน่ายยาเสพติดและสารเสพติด GHB คือ

นายภัทร หรือโอ นิลกุล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 7 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ , นายณัฐวุฒิ หรือแซม ต่อกัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 8 ต.หลวงใต้ อ.งาว จ.ลำปาง , นายภัทรพล หรือบุ้ง ธัมภวัฒน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/6 หมู่ 12 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง

ยาไอซ์ จำนวน 27.16 กรัม ยาอี จำนวน 10 เม็ด ยาเค จำนวน 3 ขวด เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 2 เครื่อง อุปกรณ์การเสพยา จำนวน 2 ชุด โดยเมื่อวันที่ 26 ม.ค.56 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายภัทร (นายโอ) ได้ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์และยาอี ให้กลุ่มวัยรุ่นผู้เสพในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ในราคาถุงละ 1 กรัม ราคา 3,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามเฝ้าดูพฤติกรรม นายภัทร (โอ)ได้เช่าห้องที่โรงแรมบีทู ต.สันติธรรม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไว้กระจายสินค้า โดยมี นายณัฐวุฒิ (แซม) กับนายภัทรพล (บุ้ง)เป็นเครือข่ายในการรับส่งยา

พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข รอง ผบก.สส.ภ. กล่าวว่ายาตัวใหม่นี้ออกฤทธิ์น่ากลัวมาก เพราะไร้สี ไร้กลิ่น มีประสิทธิภาพสูง เคยมีผู้ชาย ถูกผู้หญิงมอมยารูดทรัพย์ ดังเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ จึงขอเตือนกลุ่มนักท่องเที่ยวเวลากลางคืนให้ระมัดระวังโดยเฉพาะ ผู้หญิง หรือ ผู้ชายที่มีคนมาตีสนิท เอาเครื่องดื่มให้ หรือไปมีความสัมพันธ์กัน ให้ระมัดระวังตัวเอง เพราะยาออกฤทธิ์ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น เมื่อได้รับเข้าร่างกายแล้ว จะไม่รู้สึกตัวเลย

รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว

 cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน