วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

สาวกคนรักเส้นพาสต้าต้องร้านนี้ Pasta 88 พาสต้าสไตล์โฮมเมดไฟแรงเปิดใหม่ย่านแบริ่ง

Spread the love

เอาใจสาวกคนรักเส้นพาสต้าไปกับ Pasta 88 สุดยอดร้านพาสต้าสไตล์โฮมเมดไฟแรงเปิดใหม่ย่านแบริ่ง ที่สามารถต่อยอดความสำเร็จจากการตั้ง Pop-up booth มาจากโครงการตลาดบรรทัดทอง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ามาอย่างมากมาย ด้วยเหตุจึงทำให้ทางเจ้าของมองเห็นโอกาสจึงย้ายสาขามาอยู่ที่โครงการ Bearing Square ถนนแบริ่งซอย 10 ที่บอกได้เลยว่าใครเป็นสายอาหารอิตาเลียนไม่ควรพลาด!

 

Pasta 88 มีความโดดเด่นทางด้านเมนูพาสต้าที่มีความหลากหลายโดยเฉพาะเส้นและซอส ซึ่งทางร้านมีเส้นให้เลือกทั้ง Dry Pasta และ Fresh Pasta มากกว่า 11 เส้น (และยังคงเพิ่มเข้ามาใหม่เรื่อย ๆ) โดยจับคู่มากับซอสให้เลือกมากกว่า 9 ซอส ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อน ฉีกภาพลักษณ์ว่าอาหารฝรั่งต้องแพงออกไป แต่ละเมนูราคาเริ่มต้นที่ 48.- บาท รวมถึงเมนูประเภททานเล่น เมนูทานเล่นเริ่มต้นที่ 48.-  และพาสต้าเริ่มต้นที่ 88.- บาทตามชื่อร้านอีกด้วย

 

อีกทั้งเส้นชูโรงของร้านที่คุณห้ามไม่ได้นั่นคือ Casareccia No.88 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้าน Pasta 88 (Casareccia/Casarecce แปลว่า Homemade) พร้อมจับคู่กับคาโบนาร่าที่หากคนไม่ใช่สายพาสต้าแล้วอาจจะเกิดความงงเล็กน้อยว่าเสิร์ฟผิดเมนูหรือไม่ เนื่องจากที่ร้านทำคาโบนาร่า Style อิตาเลี่ยน แบบต้นตำรับ ไม่มีครีมเป็นส่วนผสม หรือจะเมนูเอาใจคนไทยอย่างผัดพริกแห้งเบคอน ที่นำเอา Aglio e Olio มาดัดแปลงใส่เนื้อสัตว์ รสชาติจัดจ้านให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าคนไทยเลยทีเดียว

 

นอกจากเมนูพาสต้าแล้วทางร้านยังมีเมนู Pizza ที่มีให้เลือกมากกว่า 6 หน้า Pizza ขนาดขอบ 12 นิ้ว เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวที่รับประกันว่าทานกันอิ่ม ๆ อย่างแน่นอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 188.- บาท อีกทั้งยังมี Snack มากมายหลายตัวรวมไปถึงของหวาน Homemade สูตรทางร้านอย่าง Panna cotta และ Tiramisu ที่บอกเลยว่ารสชาติเกินราคา เพราะวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้มีแต่ของคุณภาพและนำเข้าจากต่างประเทศ

 

สำหรับใครที่เป็นสายดื่มทางร้านยังมีเครื่องดื่มมากมายหลายตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ ไวน์ เหมาะสำหรับทั้งสายชิลล์ สายดื่ม และสายปาร์ตี้กันอย่างแน่นอน ที่การันตีคุณภาพว่าทางร้านเลือกมาให้เข้าคู่กับอาหาร Italian รับประกันความอร่อยโดยหุ้นส่วนร้านนั่นคือ Wine & Spirit Education Trust – Certified in Wines ที่ให้เกียรติลงมาเลือกและให้ความรู้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

นอกจากนี้ Pasta 88 ยังมีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ งานอีเวนต์ทุกประเภทอีกด้วย และด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่มีความมินิมอล เข้าถึงง่าย ให้ความรู้สึกสบาย ๆ จะมาทานคนเดียวก็อร่อยฟิน จะมาเป็นคู่ก็โรแมนติก หรือจะมาเป็นครอบครัวก็อบอุ่น สำหรับใครที่สนที่อยากมาทานที่ร้าน เราขอแนะนำท่านว่าควรสำรองที่นั่งล่วงหน้า เพราะทางร้านมีพื้นที่ให้บริการค่อนข้างจำกัด หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน Pasta 88 ก็มีบริการสั่ง Delivery Online ได้ทาง Grab, Line Man, และ Robinhood พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณ!

 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

พิกัด: โครงการ Bearing Square ถนนแบริ่ง ซอย 10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ 10270

เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-22.00 น.

Facebook : Pasta 88

Line : @pasta88

Instagram: Pasta88.th

Tiktok: Pasta 88

แผนที่ร้าน https://maps.app.goo.gl/im2Yev67P5XMLniGA