วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯจังหวัดเชียงใหม่ ยื่นหนังสือประณามกลุ่มคนที่ก่อความไม่สงบที่สี่แยกราชประสงค์

21 ส.ค. 2015
339
Spread the love

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯจังหวัดเชียงใหม่ ยื่นหนังสือประณามกลุ่มคนที่ก่อความไม่สงบที่สี่แยกราชประสงค์

DSC_0016

 

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จังหวัดเชียงใหม่ ยื่นหนังสือประณามกลุ่มคนที่ก่อความไม่สงบที่สี่แยกราชประสงค์ พร้อมแสดงความห่วงใยต่อเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นและขอความร่วมมือประชาชนชาวเชียงใหม่ร่วมกัน

            วันนี้ (18 ส.ค. 58) เวลา 15.00 น. สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จังหวัดเชียงใหม่ยื่นหนังสือประณามกลุ่มคนที่ก่อความไม่สงบที่สี่แยกราชประสงค์ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับมอบหนังสือและพูดคุยกับสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯจังหวัดเชียงใหม่ ต่อเหตุการณ์ช่วงค่ำของวันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘  ได้เกิดเหตุการณ์ระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้เกิดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของผู้บริสุทธิ์ ตลอดจนทำลายภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวและชื่อเสียงของประเทศไทย

            ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มีกำชับให้ทางสมาคมฯดูแลรักษาความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน เนื่องจากเป็นห่วงและอยากให้กำลังใจประชาชนทุกคน ในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่นั้นได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยของอาคาร สถานที่ ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างเข้มงวดอยู่แล้ว เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาตลอดทั้งปีและจะดำเนินการตามมาตรการที่กระทรวงมหาดไทยแจ้งเพิ่มเติม แต่หากเกิดเหตุการณ์อันน่าสงสัย อาทิ บุคคลแปลกหน้าที่แสดงอาการพิรุธ หรือสิ่งของที่อยู่ในสถานที่อันไม่สมควร ก็ขอให้ผู้พบเห็นแจ้งให้หน่วยงานด้านความมั่นคงทั้งตำรวจ ทหารหรือปกครองทราบ เพื่อเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง อันจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวต่อไป

CNX NEWS รายงาน

DSC_0003 DSC_0010