วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

ร้านก๊วยเตี๋ยวไอเดียเก๋จัดศิลปินดังและภูมิภาคร้องเพลงขับกล่อมลูกค้า

Spread the love

​เชียงใหม่-ร้านก๊วยเตี๋ยวไอเดียเก๋จัดศิลปินดังและภูมิภาคร้องเพลงขับกล่อมลูกค้า

ร้านก๊วยเตี๋ยวต้อมก๊วยเตี๋ยวเรือยกซดไอเดียเก๋จัดศิลปินดังและภูมิภาคร้องเพลงขับกล่อมลูกค้ามาทานก๊วยเตี๋ยว เผยช่วยเหลือพี่น้องศิลปินช่วงไม่มีงานสลับขึ้นเล่นดนตรีที่ร้านทุกวัน
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านก๊วยเตี๋ยวในจังหวัดเชียงใหม่ มีไอเดียเก๋ไก๋ให้นักดนตรีมาร้องเพลงขับกลุ่มลูกค้าที่มาทานก๊วยเตี๋ยวในร้าน บางครั้งก็เชิญศิลปินดังมาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่ร้านต้อม ก๊วยเตี๋ยวเรือยกซด สาขา 1 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หน้ามหาวิทยาลัยพายัพเชียงใหม่ ที่ร้านมีลูกค้ามาใช้บริการทานก๊วยเตี๋ยวที่ร้านจำนวนมาก โดยมีนักดนตรีเล่นกีตาร์ร้องเพลงขับกล่อมลูกค้า ต่อมามีนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง มนสิทธิ์ คำสร้อย เจ้าของบทเพลงสั่งนาง จดหมายผิดซอง ขายควายช่วยแม่ ขึ้นเวทีร่วมขับกล่อมลูกค้าภายในร้าน พร้อมด้วยอาจารย์บอย เขมราฐ นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง ขึ้นเวทีด้วย
นายอาทร เขียวสวัสดิ์ หรือต้อมยกซด เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เนื่องจากมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมากในช่วงเที่ยวถึงบ่าย อยากให้ลูกค้านั่งเพลงไม่เครียดในการรอทานก๊วยเตี๋ยว ประกอบกับตนเองรู้จักศิลปินทั้งท้องถิ่นและส่วนกลางจำนวนมาก ซึ่งในช่วงนี้ไม่ค่อยมีงาน ตนจึงอยากช่วยเพื่อนพี่ๆน้องๆศิลปินมาร่วมเล่นดนตรีที่ร้านตนเอง และบางครั้งก็มีเชิญศิลปินดังมาร่วมแสดงด้วย โดยจะมีศิลปินเพลงสลับขึ้นเล่นดนตรีทุกวัน โดยก๊วยเตี๋ยวที่ร้านตนเองเป็นก๊วยเตี๋ยวเรือจำหน่ายในราคาถ้วยละ 15 บาทเป็นต้นไป