วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

ร้องทุกข์ ฝากของจากเชียงใหม่ ไปอุบล

03 ต.ค. 2012
291
Spread the love

ร้องทุกข์ ฝากของจากเชียงใหม่ ไปอุบล

ดิชั้นเดือนร้อนและวุ่นวายมากขนาดไหน กับสิ่งที่ได้รับที่นครชัยฯ วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
— ฝากของจากเชียงใหม่ ไปอุบล ของถึงวันที่ 13 กันยายน 2555 ให้แฟนไปรับตอน 2ทุ่มกว่า กลับมาถึงบ้านปรากฏว่ากล่องที่รับมาไม่ใช่กล่องที่ดิชั้น Pack มีเพียงแค่ใบปะหน้ากล่องเท่านั้นที่เป็นของเดิม พอเข้าไปถามเรื่องนี้ จนท.บอกว่ากล่องเปียกเลยเปลี่ยนให้ แล้วก้อเข้าไปเอาของที่ไม่ได้ใส่ในกล่อง(ที่ถือวิสาสะเปลี่ยน) มาให้

(เห็นแล้วอยากจะร้องไห้ เอาเอกสารที่เปียกรวมๆ ไว้ในถุงก๊อปแก๊ป)
…ทางนครชัยฯ ได้อบรมเรื่องมารยาทและการบริการให้กับเจ้าหน้าที่พนักงานก่อนรับเข้าทำงานรึเปล่าคะ (คือเห็นมาหลายที่ก็เป็นประมาณนี้หมด ,,อารมณ์ประมาณว่าถ้าตะคอกใส่ลูกค้าได้คงตะคอกไปแล้ว)
…ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากคำพูดที่ย้ำ ประหนึ่งเปิดเทปให้ฟังว่า “ไม่ทราบเรื่อง กะเช้าไม่ได้แจ้ง”(แต่ดิชั้นเห็นว่ามีการบันทึกเรื่องและภาพไว้ในคอมฯ ที่พนักงานคนนั้นทำงาน) ,, “ต้องเขียนใบแจ้งแล้วจะตรวจสอบทีหลัง” (พระเจ้า!!! คำขอโทษซักคำไม่มี<พลังโกรธคูณ2> ของลูกค้าเสียหายนะคะท่าน ถ้ามันไม่สำคัญจะไม่เดือดร้อนขนาดนี้หรอก)
…ดิชั้นรอ จนท.สรุปชีวิตตัวเองนานมาก ทั้งเดินไปเดินมา ปล่อยรถ คุยโทรศัพท์ นั่นโน่นนี่(เกือบๆ ชั่วโมงได้) กว่าดิชั้นจะได้ข้อสรุปชีวิตของตัวเองว่า “ต้องเขียนใบแจ้งส่งเรื่องเข้ากรุงเทพเพื่อให้กรุงเทพตรวจสอบเท่านั้น จะมาให้ จนท. หรือ ผจก. ที่อุบล ออกมาตรวจสอบ ขอโทษหรือแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ถึงแม้ว่าเหตุจะเกิดขึ้นที่สาขาวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ก็ตาม”
…ครบ 7วัน ก้อมีแค่เจ้าหน้า(ส่วนกลาง)ที่โทรมาถามว่าของเสียหายมากหรือเปล่า แค่นั้นเอง (มันก้อแค่….เรียกกลับคืนมาไม่ได้ส่วนหนึ่ง อีกส่วนก้อแค่เสียเวลาเกือบเดือนในการตามเรื่องและทำใหม่อ่ะ)
…จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ทุกท่านหายสาปสูญไปแล้วเหรอคะ??

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน