วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

รายการพิเศษระดมความร่วมมือร่วมสนับสนุน”เชียงใหม่เกมส์” มีผู้แสดงความจำนงร่วมบริจาคแล้วกว่าล้านบาท

Spread the love

รายการพิเศษระดมความร่วมมือร่วมสนับสนุน”เชียงใหม่เกมส์” มีผู้แสดงความจำนงร่วมบริจาคแล้วกว่า ล้านบาท

 

คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้และสิทธิประโยชน์ร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ จัดรายการพิเศษ “มองเมืองเหนือ” วันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 ระดมความร่วมมือทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมบริจาคสนับสนุนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” ขณะนี้มีผู้แสดงความจำนงร่วมบริจาคกว่าล้านบาทแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้(1 พ.ย.55) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 5 นายธานินทร์     สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการจัดทำรายการพิเศษ “มองเมืองเหนือ” ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08.00-09.00 น. ณ ห้องส่งสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ หรือ สทท.11 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการดำเนินงานภายใต้ความร่วมมือของ คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้และสิทธิประโยชน์ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ สำนักเลขาธิการ การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฯ การสร้างกระแสการมีส่วนร่วมและการระดมความร่วมมือของภาคส่วนต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 41”เชียงใหม่เกมส์” ด้วยการบริจาคเงินสมทบงบประมาณการจัดการแข่งขันและการจัดหาทุนเพื่อใช้ในการส่งเสริมและพัฒนานักกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่ในอนาคต โดยในการจัดรายการพิเศษดังกล่าว จะมีรูปแบบในการรับมอบเงินทั้งในห้องส่ง ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่(นายธานินทร์ สุภาแสน) เป็นประธานรับมอบเงินด้วยตนเอง และการโทรศัพท์เข้ามาในรายการเพื่อร่วมบริจาคเงินตามกำลังศรัทธาและเหมาะสม และทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ จะประชาสัมพันธ์รายชื่อผู้ร่วมบริจาคเงินเป็นตัวอักษรวิ่งในรายการท้องถิ่นของทางสถานีเป็นเวลา 7 วัน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนอีกด้วย ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ได้มีการรายงานความคืบหน้าในการจัดหาผู้ร่วมสนับสนุนของคณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ในเบื้องต้น มีผู้แสดงความจำนงร่วมบริจาคเงินในรายการพิเศษ “มองเมืองเหนือ” แล้ว ประมาณ 100 ราย เป็นเงินกว่าล้านบาทเศษแล้ว โดยเฉพาะ นายวัลลภ แซ่เตี๋ยว นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้แสดงความจำนงร่วมบริจาคในนามส่วนตัว จำนวน 100,000 บาท

จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” ระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคม 2555 พิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2555 ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้กราบเรียนเชิญ นายกรัฐมนตรี(นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี

 

ขอขอบคุณ ชูโชค  ทองตาล่วง    สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ