วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

ราชภัฏเชียงใหม่ ขยายระยะเวลารายงานตัว บัณฑิตรุ่นที่ 37

Spread the love

ราชภัฏเชียงใหม่ขยายระยะเวลารายงานตัวบัณฑิตรุ่นที่ 37 

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้กำหนดให้บัณฑิตรุ่นที่ 37  รายงานตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี  2556 ไปแล้วนั้น  แต่เนื่องจากมีบัณฑิตรายงานตัวไม่ทันตามกำหนด ดังนั้นจึงขยายระยะเวลาเพิ่มเติมโดยบัณฑิตที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรต้องสำเร็จการศึกษาระหว่างเดือนมกราคม – ธันวาคม 2555 และได้ทำการยืนยันการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิตบนเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น  หรือ บัณฑิตรุ่นที่ 36 ที่ไม่สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รวมทั้งบัณฑิตที่ขอเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา หากประสงค์เข้ารับพระราชทาน  ปริญญาบัตรในปี 2556  สามารถติดต่อด้วยตนเองได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ภายในวันที่ 18 มกราคม 2556

 

ทั้งนี้ให้บัณฑิตรายงานตัวผ่านเว็บไซต์ www.cmru.ac.th พร้อมพิมพ์ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อนำไปชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 18 มกราคม 2556 เท่านั้น บัณฑิตที่ไม่รายงานตัวตามระยะเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร โดยกำหนดการวันฝึกซ้อมทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จะแจ้งให้บัณฑิตทราบอีกครั้ง ทางเว็บไซต์ www.offstu.cmru.ac.th  (กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่) เมื่อได้หมายกำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 053-885-437 หรือติดต่อ  กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ในวันและเวลาราชการ

 

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน