วันเสาร์, 18 พฤษภาคม 2567

ยาสัตว์ นำมาใช้มอมพยาบาลสาว!!! รูดทรัพย์เกลี้ยง

11 มี.ค. 2014
322
Spread the love

ยาสัตว์ นำมาใช้มอมพยาบาลสาว!!! รูดทรัพย์เกลี้ยง

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 มี.ค. 57 ณ กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 5 โดย พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์กุล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์รถยนต์นางพยาบาล ที่ จ.อุดรธานี ผู้ต้องหา คือ นายสิริเวชหรือฝุ่น สิทธิเวช อายุ 27 ปี อาชีพนายหน้าค้ารถยนต์ บ้านเดิมเลขที่ 239/4 หมู่ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับที่ 74/2557 ลงวันที่ 10 มี.ค. 57 ข้อหาชิงทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” พร้อมของกลาง รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิวิคสีขาว ทะเบียน กจ 664 หนองคาย
พล.ต.ต.ปชา รัตน์พันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า ทางตำรวจภาค 5 ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.อุดรธานี ว่าได้มีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.อุดรธานี ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว นายสิริเวชหรือฝุ่น สิทธิเวช ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนภาค 5 ได้สืบทราบและสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณแยกบ้านเก่า บนถนนพหลโยธิน ต.เมืองพาน อ.พานเชียงราย โดยคนร้ายได้ใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่มาเพื่อจะไปหาภรรยาที่ จ.พะเยา โดยคนร้ายจอดรถติดไฟแดงพอดีทางตำรวจจึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าได้ซื้อยาชนิดนี้ที่ร้านปศุสัตว์ จ.เชียงราย และได้ก่อเหตุชิงทรัพย์จริงแต่มิได้ทำการข่มขืนแต่อย่างใด เพราะมีภรรยาร่วมก่อเหตุด้วย  โดยเริ่มจากการทำความรู้จักเหยื่อทางไลน์ ได้ประมาณ 2 เดือนมีการส่งรูปให้กันดู คุยกันจนสนิท ฝ่ายเหยื่อจึงมั่นใจและนัดเจอกัน  ที่อติกานต์ พริ้นเซส ห้อง 306 อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นครั้งแรก ทางภรรยาผู้ต้องหาเป็นผู้จองห้องให้ ผู้ต้องหาและเหยื่อ ได้เจอกันในห้องและได้นั่งดื่มกัน ตนได้นำยาที่เตรียมมาแอบผสมในเบียร์จนหมดขวด เพราะไม่รู้ปริมาณว่าใช้อย่างไร ซึ่งยาที่ใช้กับสัตว์ตัวนี้ มีฤทธิ์รุนแรงมาก เมื่อเหยื่อดื่มเข้าไปประมาณ 5 นาที ก็สลบไปหลังจากนั้นก็เอาทรัพย์สินของเหยื่อไป เป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิครุ่นใหม่สีขาว สร้อยคอทองคำ 1 บาท 1 เส้น โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 5 เงินสด 4,000 บาท จากนั้นก็ได้ขับรถของผู้เสียหายกลับมาเชียงราย โดยให้ภรรยาของตนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา สำหรับทองคำได้นำไปขายให้กับร้านทองใน จ.อุตรดิตถ์ ส่วนโทรศัพท์ก็นำไปทิ้งระหว่างทาง

ด้าน พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข ผบก.สส.ภ 5 ได้ฝากเตือนวัยรุ่น ประชาชนทั่วไป ที่ใช้โลกออนไลน์ หรือ แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ในการติดต่อสื่อสารกับคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ซึ่งข่าวคราวได้ออกมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่อันตรายมาก ถ้าหากโดนยาชนิดนี้เข้าไป เพราะยาชนิดนี้ใช้กับสัตว์เท่านั้น และใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้สลบไปโดยไม่รู้ตัว นำมาซึ่งการเสียทรัพย์ บางรายต้องเสียตัวจึงฝากเตือนให้ระมัดระวังตัว

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน