วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ภาพหน้าจอ Samsung Galaxy S4 โชว์ระบบควบคุมด้วยดวงตา และศีรษะสุดล้ำ!

07 มี.ค. 2013
496
Spread the love

ภาพหน้าจอ Samsung Galaxy S4 โชว์ระบบควบคุมด้วยดวงตา และศีรษะสุดล้ำ!

 

Samsung Galaxy S4 ติดตามข่าวล่าสุดกับ Tech.MThai ยังคงตามติดกระแสสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ Samsung อย่างต่อเนื่องครับ นั่นก็คือ Samsung Galaxy S4 ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางสัปดาห์หน้า และอย่างที่ทราบกันว่า มือถือเครื่องนี้จะมาพร้อมกับระบบเลื่อนหน้าจอด้วยดวงตาดังนั้นวันนี้เราจึงนำหลักฐานมาให้ชมกันครับว่าแล้วก็ไปชมภาพหน้าจอของ S4 ที่หลุดมากันเลย

 

ภาพด้านบนนี้มาจาก SamMobile ซึ่งเป็นภาหน้าจอของ Samsung Galaxy S4 ซึ่งแสดงระบบ Smart ต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย Smart stay (หน้าจอจะไม่ดับหากกำลังมองจออยู่) และ Smart rotation (ปรับการหมุนหน้าจอตามระดับสายตา) สองตัวนี้คงไม่ต้องพูดถึงเพราะมีมานานแล้ว แต่ที่น่าสนใจจะเป็น Smart pause และSmart scroll ซึ่งตัว Smart pause จากคำอธิบายเมนู หมายความว่า ขณะชมวีดีโอบนมือถือ หากคุณเดินไปหยิบน้ำ หรือขนมและไม่ได้อยู่หน้าหน้าจอ วีดีโอจะหยุดอัตโนมัติ

ส่วน Smart scroll นี้ก็เป็นไปตามข่าวครับ นั่นก็คือ ระบบจะตรวจจับสายตาของคุณ และเลื่อนหน้าจออัตโนมัติตามการมอง

เป็นไงบ้างครับกับฟีเจอร์พิเศษใหม่ๆ ของ Samsung Galaxy S4 ทั้ง Smart pause และ Smart scroll ชาวTech.MThai ชอบกันหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตามก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับที่ทางผู้ผลิตมือถือพยายามพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้เราชาวไอทีได้ใช้งานกัน สัปดาห์หน้าเราก็จะได้เห็น S4 กันแล้ว ยังไงติดตามกันได้ที่นี่ที่เดิมเลยครับ ส่วนด้านล่างนี้เป็นภาพหน้าจอของ S4 เช่นกัน เอามาให้ชมกันครับ

 

source: androidauthority

ขอบคุณ ภาพและข่าว http://tech.mthai.com/mobile-tablet/android/24330.html

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน