วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

พิธีเปิด Wall Street English สาขาเชียงใหม่

27 มี.ค. 2014
721
Spread the love

พิธีเปิด Wall Street English สาขาเชียงใหม่

ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

วอลล์สตรีทอิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับโลกได้มีการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด อย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557ที่ผ่านมา

ซึ่งานในวันนั้นได้รับเกียรติจาก ดร. เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ และดร.พงษ์ภัฏ เรืองเครือ ที่ปรึกษาเฉพาะด้านกฏหมายมหาชน กระทรวงยุติธรรม ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานร่วมกับ คุณพีรมาน วรุณพันธุลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน และMr.เควิน ลีบอยด์ National Service Manager, ผู้บริหารของวอลล์สตริทอิงลิช

ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี วอลล์สตรีททอิงลิช เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับกว่า 28 ประเทศทั่วโลกและมีนักเรียนที่ประสบความสำเร็จไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคนโดยใช้หลักสูตร Multimethod ซึ่งเป็นเอกสิทธ์เฉพาะของวอลล์สตรีทอิงลิช ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน CEFR จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ประเทศอังกฤษ อันเป็นเกณฑ์ในการวัดคุณภาพของภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งมั่นใจได้ว่าเรียนภาษาที่วอลล์สตรีทอิงลิช คุณจะต้องพูดภาษาอังกฤษได้แน่นอน

ในเซ็นเตอร์ของวอลล์สตรีทอิงลิช จะมุ่งเน้นการสร้างทักษะในการเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนการเรียนรู้ภาษาแรกในชีวิต ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นเจรจาธุรกิจ  ภายใต้บรรยากาศเหมือนการใช้ชีวิตในต่างประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากการให้ความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษแล้ว ยังมีกิจกรรมและเวิร์กช็อปพัฒนาทักษะ และเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้มาเรียน เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษอีกด้วย

และจุดเด่นอีกอย่างก็คือ ผู้เรียนสามารถออกแบบการเรียนที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ ภายใต้การดูแลของครูผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศที่เป็นผ่อนคลาย สบายและเป็นกันเอง อีกทั้งผู้เรียนสามารถเลือกเรียนรู้และทบทวนด้วยตัวเอง ด้วยระบบออนไลน์เพื่อเพิ่มเติมความรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา

วอลล์สตรีทอิงลิช สาขาเชียงใหม่ เป็นสาขาล่าสุดในประเทศไทยที่มีระบบการเรียนการสอนที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมให้บริการสำหรับทุกคนที่อยากจะประสบความสำเร็จแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  

โทร. 05 200 3000 หรือ wallstreetenglish.in.th

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

คุณฟ้าใส ศรีเปารยะ                Marketing Executive, Wall Street English Chiang Mai

โทร. 089 759 6777                 อีเมล์ :Fahsai.s@wallstreetenglish.in.th

 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน