วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบ้านและคอนโดในเครือศิริปันนา ระหว่าง 5 – 11 กันยายนนี้

Spread the love

unnamed (1)

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบ้านและคอนโดในเครือศิริปันนา ระหว่าง 5 – 11 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

เชียงใหม่– บ้านเดี่ยวคุณภาพ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย คอนโดมีเนียมสุดหรู พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ และ แกรนด์ พาราโน่ จัดบูธโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 5 – 11 กันยายน 2559 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ดังต่อไปนี้

 

โครงการเอกลักษณ์ สันทราย
บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวก ติดแยกรวมโชค ย่านสันทราย-แม่โจ้ รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ และแกรนด์ พาราโน่

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า กับการอยู่อาศัยที่ให้คุณมากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม เติมเต็มชีวิตมีระดับในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัดบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล พลาดไม่ได้! กับการจองห้องชุดจำนวนจำกัด รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ก่อนปิดโครงการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

นอกจากนั้นยังพบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากปันนาสปา และกัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา ซื้อสินค้าภายในงาน 2 ชิ้น รับฟรีทันที 1 ชิ้น
เครือศิริปันนา ประกอบไปด้วย

 

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่  รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554
ปันนาสปา สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ภูมิปัญญาการดูแลสุขภาพของล้านนาได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ปันนาสปาได้รวบรวมทุกๆ สรรพสิ่งดีงามเพื่อการฟื้นฟูด้วยวิถีธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง


กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา
คาเฟ่ในเครือศิริปันนา เบเกอรี่และมาการองโฮมเมด เปิดให้บริการ 3 สาขา ณโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่และ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่


พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ 
คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล ใกล้ Mega projects 10 นาที จากสนามบินนานาชาติ เชียงใหม่ ผสานความงามของธรรมชาติสู่การออกแบบซึ่งเป็นที่มาแห่งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดกว้าง พร้อมสวนภายในขนาดใหญ่ ครบครันด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวกและตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม

 

แกรนด์ พาราโน่  อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ด้วยขนาดห้องที่กว้างยิ่งขึ้น เพดานสูงโปร่ง หรูหรายิ่งกว่า พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ในชั้นท็อปฟลอร์ ห้องน้ำใช้ระบบน้ำร้อนเช่นเดียวกับโรงแรมหรู ที่จอดรถส่วนตัวครบทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก  ครบครันและเป็นส่วนตัว เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด


เอกลักษณ์ สันทราย
โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ ร่มรื่นด้วยไม้พุ่มสองข้างทางและแมกไม้นานาพันธุ์ รวมถึงคลับเฮาส์ที่นำสมัยด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบโอโซน ฟิตเนสและพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ ปิกนิค พักผ่อนหย่อนใจ ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ ความแตกต่างที่เติมเต็มชีวิตบนพิ้นที่ใช้สอยที่มากกว่า

 

unnamed (2)

unnamed (3)

unnamed

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ