วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

ประชาสัมพันธ์วางแผนการจอดรถพิธีน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

Spread the love

S__3686414

ประชาสัมพันธ์วางแผนการจอดรถพิธีน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

              ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนได้ทราบ ว่าด้วยในวันที่ 5 ธันวาคม 2559 จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดพิธีน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพโดยพิธีจะจัดขึ้นบริเวณสนามกีฬา 700 ปี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกในการเดินทางและจุดจอดรถไว้รองรับสำหรับประชาชนไว้จำนวน 3 จุด ประกอบด้วย

1. บริเวณลานจอดรถในศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ

2.บริเวณลานจอดรถศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตร

3. บริเวณลานจอดรถศูนย์ราชการ และจุดจอดรถสนามหญ้า

        บริเวณจุดจอดรถ จะมีบริการรถรางรับส่งประชาชนเข้าสู่งานตามเส้นทาง (แผนที่ที่แนบ)  เพื่อความสะดวกแนะนำให้เดินทางเป็นหมู่คณะเพื่อสะดวกในการจัดรับส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าสู่บริเวณงาน เตรียมความพร้อมวางการเดินทาง ศึกษาเส้นทางจุดจอดและรับฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดจอดต่างๆ เดินทางออกจากบ้านก่อนเวลาเผื่อเวลาสำหรับการเดินทาง และในวันดังกล่าวปริมาณรถบนถนนสายคันคลองชลทานจะมีปริมาณมากและอาจส่งผลกระทบต่อเนื่องถึงถนนเชื่อมต่อโดยรอบ หากไม่จำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบงาน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร อาสาจราจรจัดระเบียบการจอดรถและดูแลและอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชน เต็มพื้นที่  และขอความร่วมมือทุกหน่วยงานประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนให้ทราบถึงจุดบริการที่จอดรถเพื่อความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยในการเดินทาง จึงขอประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนได้ทราบและควรเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางศึกษาข้อมูลเส้นทาง และออกเดินทางก่อนเวลา

         ด้วยความปรารถนาดีจาก พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สอบถามข้อมูลเส้นทางจุดจอดรถ สภาพการจราจร มีข้อแนะนำ ได้ที่ ศูนย์วิทยุจราจรกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่
โทร 053271470 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก เพจกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และ แอพพิเคชั่นไลน์ @Traffic Chiangmai

S__3686415

S__3727938

CNX NEWS  เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน