วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) แบรนด์ “บ้านฟ้า”

28 มี.ค. 2014
240
Spread the love

 แบรนด์ “บ้านฟ้า” ผู้ประกอบการบ้านจัดสรรคุณภาพมาตรฐาน ISO

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) แบรนด์ “บ้านฟ้า” ผู้ประกอบการบ้านจัดสรรคุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย และเป็นหนึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัล Best Corporate Governance จาก Set Award ปี 2006  และรางวัลผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ดี จาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค  ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ด้วยทุนจดทะเบียน 1,200 ลบ. พัฒนาโครงการกว่า 50 โครงการ มูลค่ารวมโครงการ  30,000 ล้านบาท มีการรุกขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วและมั่นคง

บริษัทวางนโยบายโดยยึดหลักที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าสมาชิกโครงการ และมุ่งสร้างความแตกต่างด้านสินค้าโครงการและผลิตภัณฑ์จากคู่แข่ง โดยมีลักษณะเฉพาะของการออกแบบบ้านให้มีทางเลือกสำหรับลูกค้า (Adaptive Function Design) ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ ประสานระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008 ทั้งมาตรฐานการออกแบบ การควบคุมการก่อสร้างบ้านของโครงการ และการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในด้านการส่งมอบบ้าน ตลอดจนการดูแลโครงการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า  และการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นระบบที่จะให้ความสำคัญกับการทำงานธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคม  เพราะ เอ็น.ซี.สร้างสังคมที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกโครงการ

นิยาม ที่ส่งผลตรงต่อลูกค้าเรา :  รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ

ความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า คือ หัวใจของ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง โครงการบ้านจัดสรรต่างๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ บ้านทุกหลังต้องสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับสากล และชุมชนต้องปลอดภัยและน่าอยู่ แนวคิดของ ”รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ” เป็นหลักประกันว่า บริษัทฯ พร้อมที่จะมอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกคน

รู้จักบ้าน…สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญเรื่องบ้านของ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง… ทั้งโครงการและความสวยงามของรูปแบบและสไตล์ โดย เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจบ้านจัดสรรรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ISO9001   ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าในขั้นตอนของการก่อสร้าง

รู้ใจคุณ…บ้านที่ดีไม่ได้อยู่ที่ตัวอาคารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สิ่งแวดล้อมที่ดี รวมไปถึงความปลอดภัยภายในชุมชน ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เป็นบริษัทบ้านจัดสรรรายแรกของไทย ที่มีการจัดการและบริหารชุมชนโดยบริษัทลูก คือ ควอลิตี้ ลีฟวิ่ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (QLM) ซึ่งเป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ในการบริหารชุมชน

Vision

·       เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มีสินค้าและบริการ คุณภาพ มาตรฐานสากล

โดยมีการจัดการและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมขยายธุรกิจโดยร่วมทุนในประเทศและต่างประเทศ

Mission

·       แผนการลงทุนและขยายธุรกิจที่ดี

·       พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ

·       มุ่งเน้นการตอบสนองความพึงพอใจแก่ลูกค้า และให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

·       สร้างบุคลากรและทีม

·       ประยุกต์และบริหารงานด้วยระบบและการจัดการที่ดี

·       สร้างเครือข่ายการทำงานและธุรกิจ

 

สิ่งที่ทำให้ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง อยู่เหนือคู่แข่ง คือ ประสบการณ์ผู้บริหาร ทีมงาน และความสามารถในการคัดสรรทำเล และพัฒนาโครงการศักยภาพ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นผู้ประกอบการที่เป็นมืออาชีพ และมีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์

คุณสุกัญญา  โตสม (สุ) เบอร์โทรศัพท์ 0-2993-5080-7 ต่อ 512 มือถือ 085-064-6336 ,081-931-7079

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน