วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

ททท.ชวนท่องเที่ยวสละโสด เจอกัน กุมภาพันธ์นี้

Spread the love

คนโสดห้ามพลาด!!! ททท.จัดทัวร์คนโสดปี 64 ล่องเรือ ไหว้พระ เผื่อเจอเนื้อคู่

 

(23 พ.ย.2563) น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า เตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยว หรือแห่งท่องเที่ยวใหม่ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่มมากขึ้น หนึ่งในนั้นเตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด ทั้งในเส้นทางเที่ยวบนเครื่องบิน หรือเส้นทางล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปทำกิจกรรม เช่น ไหว้พระทำบุญ เบื้องต้นได้หารือกับผู้ประกอบการเรือแล้ว คาดว่านำร่องในเส้นทางนี้ก่อนในช่วงต้นปีหน้า ถือเป็นการเปิดให้คนโสดเท่านั้นที่จะไปเที่ยวในเส้นทางนี้ เพื่อหาสานสัมพันธ์ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เปิดเผยแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวปี 2564 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีโครงการ ท่องเที่ยวสละโสด พาคนไร้คู่ตระเวนทำบุญไหว้พระ คาดว่าจะเริ่มช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก โดยจะแบ่งโครงการออกเป็น 2 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางบนเครื่องบิน เส้นทางล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ไหว้พระ ทำบุญ รับประทานของอร่อย สำหรับคนที่จะเข้าร่วมโครงการได้ จะต้องเป็นคนโสดเท่านั้น เผื่อได้เจอเนื้อคู่ สานสัมพันธ์สมหวังในความรัก อีกทั้งคนโสดเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวมีกำลังซื้อ กระเป๋าหนักกว่าคนมีครอบครัว เพราะไม่ต้องนำเงินไปดูแลลูกและสามี

 

ขณะเดียวกันยังร่วมกับการบินไทยส่งเสริมการท่องเที่ยวสายบุญ โดยร่วมทำเส้นทางนอกจากบินวนบนฟ้าเเล้ว จะลงไปไหว้พระในวัดป่าหรือวัดสำคัญ ๆ ที่คนต้องการลงไปไหว้ขอพร ส่วนกลุ่มอื่น ๆ ที่จะส่งเสริมมีทั้งกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบด้านอาหารทุกประเภท กลุ่มชาวต่างชาติที่ทำงานด้านดิจิทัล กลุ่มเส้นทางศรัทธา ทัวร์กลุ่มที่ต้องการไปสถานที่เพิ่มพลังฟื้นฟูสุขภาพ หรือสมดุลในร่างกาย และกลุ่มการท่องเที่ยวเชิงดาราศาสตร์อีกด้วย