วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชูเชียงใหม่ เป็นเมือง “เมืองท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความงาม”

06 ก.พ. 2017
274
Spread the love

7683

ชูเชียงใหม่ เป็นเมือง  “เมืองท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความงาม”

 

ททท. ชูเชียงใหม่เป็น “เมืองท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความงาม” ส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจ “สปา” ให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ด้วยการจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านสุขภาพและความงาม จังหวัดเชียงใหม่  “Beauty Rejuvenated @ Chiang Mai Season2  “เชียงใหม่สุนทรี สตรีท่องเที่ยว Spa & Wellness”  ซึ่งเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการ กลุ่มสปาและผลิตภัณฑ์สปา ร่วมออกบูธ และศูนย์การค้าช้อปปิ้งไลฟ์ไตล์ เมญ่า

        นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ททท. เล็งเห็นว่า จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองที่มีศักยภาพและความพร้อมทางด้านการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความงาม ที่โดดเด่น และยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ที่สนใจการท่องเที่ยวในรูปแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มที่มีศักยภาพคือ กลุ่มนักท่องเที่ยวสตรี จึงมุ่งเจาะตลาดสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ จึงได้จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านสุขภาพและความงาม “Beauty Rejuvenated @ Chiang Mai Season2  “เชียงใหม่สุนทรี สตรีท่องเที่ยว Spa & Wellness”  ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560ณ ศูนย์การค้าช้อปปิ้งไลฟ์ไตล์ เมญ่า ซึ่งถือเป็นการโหมโรง กิจกรรมนี้ โดยจะจัดกิจกรรมถึงช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งการจัดกิจกรรมในช่วงนี้ ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เรียกว่าเป็น แพ็กเก็ต มาทีเดียวเที่ยวได้หลายงานในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนกลุ่มผู้ประกอบการสปา จากสมาคมไทยล้านนาสปา ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “สปาราคาเดียว” สามารถซื้อคูปองภายในงาน และใช้บริการสปาที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 20 แห่ง ในราคาเดียว และต้องขอบคุณ    ศูนย์การค้าช้อปปิ้งไลฟ์ไตล์ เมญ่า ที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

        Hight lightสำคัญที่น่าสนใจในงานคือ การเดินแฟชั่นโชว์แนะนำสปา ชุดยูนิฟอร์มของแต่ละแห่ง และในการจัดงานครั้งนี้ มีความพิเศษคือ ได้รับเกียรติจาก  Flower Stylistลูกหลานชาวเชียงใหม่ คุณอฐิษ อินต๊ะ เจ้าของรางวัลแชมป์การจัดดอกไม้แห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 มาดีไซน์ผลงานให้กับสปา แต่ละแห่งในการเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย

7684

7685

IMG_3319

IMG_3323

IMG_3363

IMG_3380

IMG_3396

IMG_3401

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน