วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

คณะแพทยศาสตร์ มช. จัดโครงการคนสวนดอกรักการออม

07 พ.ย. 2012
298
Spread the love

คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการ “คนสวนดอกรักการออม”

เพื่อให้ความรู้ด้านการวางแผนการเงิน และการลงทุนแก่บุคลากร ส่งเสริมให้มีการออมเงิน และการลงทุนเพื่ออนาคต เพื่อให้ความรู้แก่บุคลากร ประชาชนทั่วไป ให้สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างถูกต้อง

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13.00 น. ณ โถงชั้น1 อาคารเฉลิมพระบารมี รศ.นพ. นิเวศน์ นันทจิต คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานเปิดงานคนสวนดอกรักการออม ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การเสวนาภายใต้ชื่อ “ปลูกความรู้ความมั่นคงในอนาคตช่วยลดภาระภาษีปัจจุบัน”โดยวิทยากรจากสถาบันการเงินชั้นนำเพื่อไขข้อข้องใจรวมทั้งให้รายละเอียดเกี่ยวกับ RTF/LMF และการลงทุนรูปแบบอื่นๆ,การเจาะลึกเทคนิคในการจักการภาษีอย่างถูกกฎหมายและก่อให้เกิดความมั่นคงทางเศรษฐกิจในระยะยาว, การให้ความรู้เกี่ยวกับ RTF/LMF ในแง่มุมที่ไม่เคยรู้โดยประสบการณ์จากกลุ่มผู้บริหารธนาคารระดับสูง

อีกทั้งยังมีกิจกรรมการออกบูธเพื่อให้บริการทางการเงินและการลงทุนอีกมากมาย อาทิ บูธจากธนาคารกสิกรไทย บูธจากธนาคารไทยพาณิชย์ บูธจากธนาคารออมสิน บูธจากธนาคารกรุงไทย บูธจากบริษัทโตเกียวมารีน บูธจากบริษัทAIA บูธจากบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต บูธจากธนาคารทหารไทย บูธจากธนาคารอิสลาม และบูธจากบริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด.

 

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน