วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

ข้ามความเค็ม !!! สู่ความเหนือชั้นทางการตลาด อีสติน ตัน เชียงใหม่

22 ธ.ค. 2014
534
Spread the love

 ตันตาครอส” เปิดตัวยิ่งใหญ่ โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่

เนรมิตรหิมะให้ตกเป็นครั้งแรกในงาน “นิมมาน สโนว์ เฟสติวัล”

DSC_0155

ตัน ภาสกรนที ฉลองเปิดตัวโรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่ จัดงาน “นิมมาน สโนว์ เฟสติวัล” เนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ให้เต็มไปด้วยหิมะครั้งแรกในเชียงใหม่ เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ดื่มด่ำอากาศหนาวเย็นในบรรยากาศโรแมนติค พร้อมเทศกาลเบียร์สดและดนตรีแจ๊ส  ตั้งแต่ 20 ธันวาคม – 4 มกราคม 2558 ที่บริเวณลาน ธิงค์ พาร์ค ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่

โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ (Eastin Tan Hotel Chiang Mai) เป็นโครงการที่ทุ่มงบกว่า 700 ล้านบาทออกแบบภายใต้แนวคิด “หนึ่งเดียวกับธรรมชาติ หนึ่งเดียวกับเชียงใหม่”  ด้วยโครงสร้างทางภูมิสถาปัตย์ที่ใช้พลังงานลม แสง การหมุนเวียนของอากาศตามธรรมชาติมาปรับใช้ในโครงการ  ส่งผลให้พื้นที่ทั้งหมดมีความโปร่งโล่งเย็นสบาย แต่ลดการใช้พลังงานไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ซึ่งการออกแบบดังกล่าวใช้เทคนิคชั้นสูงโดยกลุ่มสถาปนิกชาวญี่ปุ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งศิลปะสไตล์เชียงใหม่โมเดิร์น

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว โรงแรมอิสติน ตัน เชียงใหม่ จึงได้จัดงาน “นิมมาน สโนว์ เฟสติวัล” ขึ้น   ใช้เทคนิคพิเศษปรับพื้นที่ทั้งในส่วนโรงแรมอีสติน ตัน และลาน ธิงค์ พาร์ค กว่า 10,000 ตารางเมตรเนรมิตให้เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนเป็นครั้งแรก ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นของฤดูหนาว ต้อนรับชาวไทยและต่างประเทศที่มีแผนเดินทางไปพักผ่อนใน จ.เชียงใหม่

ภายในงานยังเต็มไปด้วยประติมากรรมแนวอาร์ตเท่ห์ๆ จากอุดม แต้พานิช ร้านค้าแนวอาร์ตดีไซน์ สินค้าแฮนด์เมดจากดีไซน์เนอร์ กว่า 50 ร้านมาจำหน่ายสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในช่วงเทศกาล  การแสดงสดดนตรีแจ๊สจากนักดนตรีมืออาชีพ กิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด และลานเบียร์สดรสนุ่ม   จัดขึ้นตั้งแต่ 20 ธันวาคม – 4 มกราคม 2558 ระหว่าง 16.00-24.00 น. ณ ลาน Think Park แยกรินคำ ถนนนิมมานเหมินท์ จ.เชียงใหม่  โดยได้รับเกียรติจาก นาย นาวิน สินธุสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่,  นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่, นางพิชญ์สินี ทัศน์นิยม รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ และนาย สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติร่วมเปิดงาน

ตัน ภาสกรนที  กล่าวว่า “ผมจัดงานนิมมาน สโนว์ เฟสติวัล โดยทำให้หิมะตกเป็นครั้งแรกที่เชียงใหม่ ก็เพื่ออยากจะร่วมสร้างให้เกิดบรรยากาศความสนุกสนาน แปลกตา สร้างความครึกครื้นให้กับคนไทยให้หันมาช่วยกันสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศหลังจากที่ประสบปัญหาซบเซามานานพอสมควร  ถ้าคนไทยช่วยกันสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยคนละไม้คนละมือ เศรษฐกิจภายในประเทศจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งที่สุดก็จะส่งผลดีกลับไปยังคนไทยทุกคนโดยรวมด้วย”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ โทร 052 001-199 email: info@eastintanchiangmai.com

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ