วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

MAKE UP FOR EVER เปิดตัว Artist Rouge ลิปสติกตัวใหม่ถึง 28 เฉดสี

Spread the love

MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (1)

 

MAKE UP FOR EVER เปิดตัว Artist Rouge ลิปสติกตัวใหม่ถึง 28 เฉดสีให้สาวๆได้แสดงตัวตนผ่านสีที่ใช่ได้ตามต้องการ

 14 กันยายน 2559 – กรุงเทพฯ –  MAKE UP FOR EVER จัดงานเปิดตัว ARTIST ROUGE ลิปสติกตัวใหม่สุดแซ่บที่มีถึง 28 เฉดสีให้เลือก สาวๆจะได้แสดงความเป็นตัวเองผ่านสีปากที่สื่อถึงบุคลิกภาพของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ด้วยธีมอันเดอร์กราวน์ปาร์ตี้แสงสีจัดเต็ม โดยมีเซเลบ เมคอัพอาร์ทิสต์ และบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังร่วมงานมากมาย ได้แก่ จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร พราวฟ้า การัญชิดา

คุ้มสุวรรณ จีน่า จิรดา ศิริวุฒ ตั้ว ธัญญา ไรวิรัตน์ ฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ มด Cinnamongal ทราย Mhunoiii นุ่น Nobluk ฯลฯ ณ DND Club ซอยเอกมัย

ในงานเริ่มด้วยคลิปการแสดงของศิลปิน Icona Pop ซึ่งเป็น Artistic Collaboration ของลิปสติก ARTIST ROUGE ตามด้วยเอ็กซ์คลูซีฟโชว์อลังการจากไจ๋ ซีร่า พร้อมสัมภาษณ์คุณจอร์จเกี่ยวกับเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ ในงานมีบูธให้ถ่ายวีดิโอกับพร็อพเก๋ๆ และปิดท้ายด้วยดีเจเปิดแผ่นให้แดนซ์กันกระจายไปเลย

 

ลิปสติกเปรยบได้กับการตวัดแปรงครั้งสุดท้ายที่ทำให้ศิลปะดูสมบูรณ์เช่นเดียวกับการสร้างศิลปะ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพย่อมต้องการพาเลตต์สีหลากหลาย และนี่คือเหตุผลที่คิดค้นลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ARTIST ROUGE ึ้นเพื่อให้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ มีตัวเลือกหลากหลายในการสร้างสรรค์ชินงานศิลปะที่เพอร์เฟค” – คุณแดนนี่ ซานส์ Founder และ Artistic Director แบรนด์ MAKE UP FOR EVER

สีแดงเพื่อความมั่นใจ สีน้ำเงินเพื่อความแตกต่าง เพียงทาลิปสติก ARTIST ROUGE คุณกำลังเริ่มการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ สีสื่อถึงบุคลิกภาพเช่นเดียวกับศิลปินและการแสดง ในขณะที่ช่างแต่งหน้าต้องการสีมากมายเพื่อตอบรับความต้องการในการครีเอท ไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้าหรือศิลปิน ย่อมต้องการสีใดสีหนึ่ง ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเองทาง MAKE UP FOR EVER จึงคิดค้นออกมาเป็นลิปสติก ARTIST ROUGE ทั้ง 28 สี และ 2 สี ลิมิเต็ดเพื่อบ่งบอกบุคลิกที่หลากหลายพลังในความเปลี่ยนแปลงจากเมคอัพ

“เมื่ออยู่บนเวที เมคอัพเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณสามารถเปลี่ยนเป็นซุปเปอร์วูแมน จากเพียงการปัดแก้ม และลิปสติกเท่านั้น เราทั้งสองคนแสดงความเป็นตัวเองผ่านดนตรี เสื้อผ้าและเมคอัพMAKE UP FOR EVER เพอร์เฟคมาก เพราะทั้งแสบและเท่ แถมยังมีสีให้เลือกเยอะอีก!” – Icona Pop

 

เพื่อที่จะนำพลังของ ARTIST ROUGE ขึ้นไปบนเวที MAKE UP FOR EVER ได้จับมือกับ ICONA POP เป็น Artistic Collaboration ให้ดนตรีและเมคอัพได้โลดแล่นอยู่ในโลกเดียวกัน MAKE UP FOR EVER จึงสร้างพันธะในการสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อศิลปะบนเวทีอย่างแท้จริง ประสิทธิภาพยาวนานภายใต้สภาวะการแสดงลิปสติก ARTIST ROUGE คืออาวุธสำคัญของ ICONA POP คู่ดูโอ้ที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์

ICONA POP ดูโอ้นักร้องจากสวีเดน ประกอบด้วย Caroline Hjelt และ Aino Jawo ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวเพลง Electro House, พิงค์ และป็อปอินดี้ ทั้งสองคนได้รับการขนานนามจากเพลงดัง “I Love It” ft. Charli XCX รวมถึงการจอยเวทีร่วมกับศิลปินอย่าง Katy Perry, Miley Cyrus และ One Direction และเมื่อปี 2015 ทั้งสองได้กลับขึ้นเวทีหลังปล่อยเพลงฮิต “Emergency” รวมถึงการร่วมมือกับ MAKE UP FOR EVER และ Colby Smith ข่างแต่งหน้าผู้อยู่เบื้องหลังลุคของสองสาว

 “ชั้นชอบที่จะทำงานกับ MAKE UP FOR EVER เพราะแบรนด์มีความจัดจ้าน เหมาะมากที่จะจับคู่กับการแสดงบนเวที สำหรับแบรนด์ที่โดดเด่น และศิลปินที่ยอดเยี่ยม”– Colby Smith ช่างแต่งหน้าของ Icona Pop

เพื่อจะสื่อถึงสีสันและบุคลิกที่จัดจ้าน MAKE UP FOR EVER ได้พัฒนาเทคโนโลยี Show-off Color ที่ให้เม็ดสีชัด และคงเดิมที่สุด

  • Triple-Grinding Technology เม็ดสีถูกบดละเอียดถึง 3 ครั้งเพื่อลดขนาด และด้วยขนาดที่เล็กลงนี้ทำให้สะท้อนแสง ในขณะที่สร้างอิมแพคทรงพลังให้กับสีที่ได้หลังทา
  • Transparent Oil การผสมเม็ดสีเข้ากับ Transparent Oil ช่วยให้เห็นสีจริงและช่วยหลีกเลี่ยงไม่ให้คุณสมบัติสีเปลี่ยนแปลง

MAKE UP FOR EVER เลือกสรรค์ Wax ส่วนผสมคุณภาพหลากหลายชนิด เพื่อ ARTIST ROUGE เพียงเท่านั้น ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้มีลักษณะที่แตกต่าง ช่วยกักเม็ดสี เมื่อ Volatile Oil ระเหยไป จึงติดทนนาน ARTIST ROUGE CRÈME มีส่วนประกอบเบสเป็นเมล็ดดอกทานตะวัน ARTIST ROUGE MAT มีส่วนประกอบของ Candelilla ประสิทธิภาพติดทนนานในทุกสภาวะ ARTIST ROUGE CRÈME ติดทน 8 ชั่วโมง ARTIST ROUGE MAT ติดทน 10 ชั่วโมง

ส่วนผสมระหว่าง น้ำมันแมคคาเดเมียและ Mallow Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากตลอดทั้งวัน Mallow Oil ขึ้นชื่อเรื่องบำรุงให้ผิวนวลเนียน ในขณะที่น้ำมันแมคคาเดเมีย ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและรักษาความชุ่มชื่นไว้ ทั้งสองส่วนผสมนี้ทำงานร่วมกันช่วยให้ลิปสติก ARTIST ROUGE ทั้งสบายปากและไม่แห้ง

“ลิปสติก ARTIST ROUGE เริ่ดมาก! มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย และเนื้อสียังเข้มข้น สร้างสรรค์สีได้มากมาย ทั้งเนื้อสัมผัสและความติดทน ใช้นานสีสวยแถมไม่แห้งอีก!” – Colby Smith ช่างแต่งหน้าของ Icona Pop

การออกแบบได้แรงบันดาลจากจานสีของเหล่าช่างแต่งหน้า ลิปสติก ARTIST ROUGEจึงมีแพ็คเกจจิ้งที่สะท้อนความเป็นมืออาชีพของแบรนด์ ฝาสีดำซาติน ปั๊มนูนรูปปาก โลโก้แบรนด์ ส่วนด้านในสีเงินสลักตัวอักษรชื่อแบรนด์ดีไซน์แบบ Bullet ของลิปสติกคอลเลคชั่น ARTIST ROUGE คือนวัตกรรมใหม่ที่คุณแดนนี่ ซานส์ Founder and Artistic Director ของ MAKE UP FOR EVERตั้งใจสร้างรูปทรงเรียว เหมาะสำหรับช่างแต่งหน้าและทุกคน ที่ต้องการทาอย่างแม่นยำMAKE UP FOR EVER ได้ร่วมมือกับ Icona Pop ในโปรเจคพิเศษที่ทั้งสองคนจะใส่ลายเซ็นต์ลงไปในสองเฉด ลิมิเต็ด อิดิชั่น Hot Red เบอร์ M401 และ Midnight Blue เบอร์ C603

“ชั้นชอบสีสัน ชั้นชอบทั้งสีโทนเข้มและโทนอ่อน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ที่ต้องการสื่อในขณะนั้นๆ โทนน้ำเงนจะให้ความรู้สึกเปรี้ยวเท่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะให้ลุคแบบแมนๆหน่อย ชั้นจะเลือกสีน้ำเงน!” –  Aino

“ชั้นชอบสีแดงเพราะทายังไงก็ไม่มีทางพลาด!” – Caroline

 ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 Counters

สาขาพารากอน ชั้น M เบอร์โทร 02-610-7730

สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ZEN ชั้น 1 เบอร์โทร 02-100-9004

สาขาดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 เบอร์โทร 02-259-8839

สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 เบอร์โทร 02-937-0617

สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ชั้น 1 เบอร์โทร 038-043-401

สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1

 

Sephora

สาขาดิ เอ็มควาเทียร์ ชั้น G เบอร์โทร 02-003-6403

สาขาสยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 เบอร์โทร 02-658-1616

สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 2 เบอร์โทร 02-251-6669

สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2 เบอร์โทร 02-160-5817

สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 เบอร์โทร 02-105-2088

 

MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (3) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (4) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (5) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (6) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (8) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (9) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (10) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (11) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (12) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (13) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (14) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (15) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (16) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (17) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (18) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (19) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (20) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (21) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (22) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (23) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (24) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (26) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (27) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (28) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (29) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (30) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (31) MAKE UP FOR EVER - ARTIST ROUGE (32)

 

CNX NEWS  เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน