วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

โปรสุดคุ้มจากแอร์เอเชีย “เชียงใหม่ – หางโจว” เพียง 2,290 บาท

21 ก.พ. 2014
190
Spread the love

โปรสุดคุ้มจากแอร์เอเชีย “เชียงใหม่ – หางโจว” เพียง 2,290 บาท

 

20 กุมภาพันธ์ 2557  แอร์เอเชียเอาใจชาวเหนือ จัดบินคุ้มม่วนใจ๋ “เชียงใหม่ – หางโจว” ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ราคารวมเริ่มต้นต่อเที่ยวเพียง 2,290 บาท จองด่วนวันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ เพื่อเดินทางทันทีตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2557 พร้อมจับรางวัลแจกตั๋วเครื่องบินฟรี แคมเปญ “1 บิล บินฟรี” (1 Bill Fly FREE) สำหรับผู้โชคดีที่ส่งคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อใช้จ่ายหรือทานอาหารกับร้านค้า ในเชียงใหม่ที่ร่วมรายการ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับแอร์เอเชียใน 3 เส้นทางคือ เชียงใหม่ – หางโจว เชียงใหม่ – ฮ่องกง หรือ เชียงใหม่ – กระบี่ จำนวน 15 รางวัล ประกาศผู้โชคดี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้

 

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน แอร์เอเชีย กล่าวถึงการกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือให้คึกคัก รวมทั้งชาวเชียงใหม่ที่สนับสนุนแอร์เอเชียมาโดยตลอด แอร์เอเชียจึงจัดโปรโมชั่นบินสุดคุ้มฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เชียงใหม่ – หางโจว ที่เริ่มบินในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวเพียง 2,290 บาท จองวันนี้บินได้ทันที

 

“หางโจว” เมืองสวรรค์บนดินเป็นปลายทางแห่งใหม่ ที่แอร์เอเชียพร้อมเปิดให้บริการ โดยเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียว ที่เป็นเส้นทางใหม่บินตรงทุกวัน “เชียงใหม่ – หางโจว” อีกหนึ่งปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องประทับใจ “หางโจว”มีสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ มรดกโลกทะเลสาบซีหู ไหว้พระวัดหลิงอิ่น “วัดพระจี้กง” ช้อปปิ้งที่เมืองจำลองราชวง์ ซ่งหรือถนนคนเดินเหอฝางเจีย และพลาดไม่ได้กับของฝากก่อนกลับบ้านสุดยอดแห่งชาจีน ชาหลงจิ่ง นอกจากนี้ ยังสามารถเที่ยวและช้อปปิ้งต่อที่เซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า “นครปารีสแห่งตะวันออก” ง่าย ๆ เพียง นั่งรถไฟความเร็วสูงเพียงชั่วโมงนิด ๆ

ทั้งนี้โปรโมชั่น เส้นทาง “เชียงใหม่ – หางโจว สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.airasia.com จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เพื่อเดินทางทันที่ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2557

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางบินใหม่ ผ่านเคมเปญ “1บิล บินฟรี” ให้ชาวเชียงใหม่ ได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน 3 เส้นทางใหม่ล่าสุด ต้นปี 2557 ที่ผ่านมา โดยได้จัดงานจับสลากผู้โชคดีกับกิจกรรมดังกล่าว ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พร้อมประกาศผู้โชคดีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AirAsiaThailand?fref=ts

http://www.airasia.com/th/th/home.page

 

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน