วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แอร์บีแอนด์บี ฉลองเชียงใหม่ ดีไซน์ วีค ด้วย ที่พักสุดครีเอทีฟ

Spread the love

แอร์บีแอนด์บี ฉลองเชียงใหม่ ดีไซน์ วีค ด้วย ที่พักสุดครีเอทีฟ

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 4 ธันวาคม 2560 เชียงใหม่กำลังรอให้คุณมาดื่มด่ำกับธรรมชาติ ใบหญ้าเขียวชะอุ่ม รวมถึงถนนหนทางที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร และแกลเลอรีแสดงงานศิลปะมากมายที่พบได้ทั่วเมือง และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้นักเดินทาง และคนในพื้นกว่า 3200 คน ตบเท้าเข้าร่วมงานเชียงใหม่ ดีไซน์ วีค งานอีเว้นท์แห่งความคิดสร้างสรรค์บนพื้นที่ที่แสนชิล  และเลือกเข้าพักกับแอร์บีแอนด์บี ที่เพิ่มขึ้นคิดเป็น ร้อยละ30 จากปีก่อน ดีแค่ไหนที่ตื่นขึ้นมาในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยความสะดวกสบายในบ้านที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ บทสนทนายามเช้ากับเจ้าของบ้านที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัย พบปะค้นหาแรงบันดาลใจทั้งทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว จากเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่พัฒนาไปอย่างเกิดคาดนี้

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอัตราการจองที่พักแอร์บีแอนด์บีในเชียงใหม่ เติบโตขึ้นถึงร้อยละ72โดยเมื่อปีที่แล้วคิดเป็นนักท่องเที่ยวในประเทศจำนวนถึง 143,000 คน มีอัตราเฉลี่ยของค่าที่พักต่อคืนอยู่ที่ 1,010 บาท การท่องเที่ยวไปพร้อมกับแอร์บีแอนด์บี ที่นำเสนอทางเลือกที่พักในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่มากยิ่งขึ้นสำหรับสำหรับนักเดินทาง กับการได้พักอาศัย รับประสบการณ์ของวิถีชีวิตแบบท้องถิ่นแบบถ่องแท้ โดยการแนะนำจากเจ้าของบ้านและบุคคลในพื้นที่นั้นๆ

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักสุดชิค ท่ามกลางกลุ่มคนสุดฮิป ในวันพักผ่อนช่วงเชียงใหม่ แฟชั่น วีค ที่ที่ให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์ในท้องถิ่นที่แตกต่างไปจากสถานที่ที่คุ้ยเคยของตัวเอง ได้รับคำแนะนำเด็ดๆ และเคล็ดลับดีๆ จากเจ้าของที่พักโดยตรง มาพบกันที่เชียงใหม่ ตามลิสที่พักที่เราเลือกมาให้เป็นไอเดียตามนี้

บ้านสวนใกล้ประตูท่าแพ

https://www.airbnb.com.sg/rooms/15275054

บ้านอายุ 50 ปีหลังนี้ตั้งอยู่ที่ถนนท้ายวังและได้แปลงโฉมมาเป็นที่พักแนวอินดัสเตรียล แสงธรรมชาติที่สาดส่องมาจากหลังคาจนถึงพื้นช่วยเสริมบรรยากาศแห่งความสบายขณะนอนเล่นบนเปลตาข่ายกลางบ้าน

วิลล่านิตรา สิงหราช

https://www.airbnb.com.sg/rooms/18710549

บ้านที่ตกแต่งด้วยไม้ธรรมชาติหลังนี้จะทำให้สาวๆ ที่ชอบความโรแมนติกหลงรักอย่างแน่นอน ลองมานั่งอ่านหนังสือยามบ่ายบนเก้าอี้ไม้ในสวนหรือบนเตียงเดย์เบดที่ทำจากไม้สักในห้องนอนของคุณเองก็ได้ ที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติจริงๆ

บ้านไม้โมเดิร์นเชิงดอยสุเทพ

https://www.airbnb.com.sg/rooms/15543072

บ้านไม้สักสไตล์โมเดิร์น มินิมอล ตั้งอยู่บริเวณร้านคาเฟ่ รำพึงตั้งอยู่เชิงดอยสุเทพ ลองมาเยี่ยมเจ้าของบ้านพักที่เป็นเจ้าของคาเฟ่ และขี่จักรยานผ่าน ย่านที่มีเสน่ห์ พร้อมด้วยชมบรรยากาศแสงสีเสียงในย่านชุมชนศิลปะและเพลิดเพลินกับที่เล่นดนตรีจากถนนคนเดิน

บ้านสไตล์โบฮีเมียนพร้อมวิวสวยของตัวเมืองเชียงใหม่

https://www.airbnb.com.sg/rooms/17626276

ที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้ประตูท่าแพและเดินไม่ไกลจากตลาดวโรรสและไนท์บาซาร์ ที่พักที่ตกแต่งสวยงามพร้อมวิวตัวเมืองเชียงใหม่จะทำให้คุณรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน

ชั้นบนสุดใจกลางนิมมานพร้อมวิวภูเขา

https://www.airbnb.com.sg/rooms/20287762

สตูดิโอสบายๆ ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ซึ่งเต็มไปด้วยร้านกาแฟ บาร์ไวน์มีระดับ ร้านซูชิ รวมถึงร้านอาหารทั้งไทยและเทศที่มีการแสดงดนตรีสด ร้านงานฝีมือและศิลปะแนวๆ ที่นี่เป็นทำเลดีสำหรับการพักผ่อนหลังจากสำรวจที่ต่างๆ มาทั้งวัน

เกี่ยวกับ แอร์บีแอนด์บี:

แอร์บีแอนด์บี ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2551 และมีพันธกิจที่จะสร้างโลกที่เป็นของทุกคนเวลาเดินทาง โดยการเชื่อมต่อนักเดินทางเข้ากับวัฒนธรรมในท้องถิ่นเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในการเดินทาง ตลาดชุมชนของ แอร์บีแอนด์บี ให้คุณได้เข้าถึงที่พักที่มีเอกลักษณ์นับล้านๆ แห่ง ตั้งแต่อพาร์ทเมนท์ วิลล่า ไปจนถึงปราสาทหรือบ้านต้นไม้ในกว่า 34,000 เมือง 191 ประเทศ นอกจากนี้ แอร์บีแอนด์บี ยังให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์และเข้าถึงชุมชนท้องถิ่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และนักเดินทางจะได้สำรวจสถานที่ที่คนท้องถิ่นแนะนำซึ่งเปรียบเสมือนเพชรที่ซ่อนอยู่ในเมือง แอร์บีแอนด์บี ขับเคลื่อนด้วยพลังมวลชน และเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ จากห้องว่างในบ้านของคุณ หรือแชร์ความหลงใหล ความสนใจ และเมืองของคุณเอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ แอร์บีแอนด์บี

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน