วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แสนสิริ เปิดโครงการใหม่ “ดีเวียง สันติธรรม”

21 ธ.ค. 2012
326
Spread the love

แสนสิริ เปิดโครงการใหม่ “ดีเวียง สันติธรรม”คอนโดมิเนียมใจกลางเวียงเชียงใหม่ 

แสนสิริ เปิดโครงการใหม่ “ดีเวียง สันติธรรม”คอนโดมิเนียมใจกลางเวียงเชียงใหม่ ที่ผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมล้านนาและความเป็น Modern Loft อย่างลงตัว ตอบสนองการใช้ชีวิตสุขสบายอย่างมีเอกลักษณ์

เมื่อวันที่  20 ธันวาคม 2555 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรม The Chadi ChiangMai Hotelถ.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายสุริยะ วรรณบุตรผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด มหาชน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงเรื่องการเปิดตัวโครงการเวียง สันติธรรม ว่า หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวเชียงใหม่ ในโครงการ ดี คอนโด –ม่วนม่วน ใจ๋กลางเวียง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาล่าสุด แสนสิริ เปิดตัวโครงการใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่กับ ดีเวียง สันติธรรม เอาใจคนทำงานรุ่นใหม่กับความสะดวกสบายและบรรยากาศด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมล้านนาผสาน Modern Loft และการสร้างบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางที่สอดคล้องกับบริบทของเชียงใหม่ เสมือนชื่นชมทัศนียภาพความงดงามในโครงการผ่านช่องเขาที่โอบล้อมอยู่ทั้ง 2 ด้าน

นายสุริยะ เพิ่มเติมว่าสำหรับโครงการที่ 2 ในชื่อโครงการ ‘dVIENG  Santitham’ (ดีเวียง สันติธรรม) นั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 264 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการรวม 712 ล้าน ในราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท โดยสามารถสร้างยอดขายได้ดีต่อเนื่องจากโครงการแรก โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปลายปีนี้

ดีเวียง สันติธรรม เป็นโครงการที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “เสน่ห์เวียง เชียงใหม่” ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมความสูง 5 ชั้น จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ3 ไร่บนถนนหัสดิเสวี ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เปิดการขายไปเมื่อช่วงระหว่างวันที่ 14 – 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

โครงการดีเวียง สันติธรรม เราได้เน้นความพิถีพิถันของการออกแบบสถาปัตยกรรมในทุกรายละเอียดให้ความรู้สึกสงบเป็นส่วนตัวสูงในการอาศัย เพื่อรองรับทุกรูปแบบในการใช้ชีวิต รวมถึงการดูแลเรื่องความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock คัดสรรวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสูง อีกทั้งทำเลที่ตั้งโครงการ ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง เช่น เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และถนนนิมมานเหมินนท์ สะดวกในการเดินทาง รวมทั้งยังสามารถชื่นชมกับเสน่ห์เวียงเชียงใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในความเป็นสถาปัตยกรรมล้านนา.

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน