วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

แล้วคุณจะรัก “ปางมะผ้า” ที่”เดอะร็อครีสอร์ท”

Spread the love

แล้วคุณจะรัก “ปางมะผ้า” ที่”เดอะร็อครีสอร์ท”

 

เป็นอีกค่ำคืนหนึ่งที่ผม..ได้มีโอกาสเดินทางมาพักค้างแรมที่นี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงเสี้ยวเวลาหนึ่งก็ทำให้เราสัมผัสได้ได้กับธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร เชิงอนุรักษ์ และจะภาพที่ประทับใจในความทรงจำที่นำมากฝากได้เพียงตัวหนังสือและภาพที่ได้บันทึกไว้ ซึ่งสุดจะบรรยาย กับ “เดอะร็อค รีสอร์ท”แห่งนี้ที่ยังรอคอยให้คุณได้มาสัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ และวิถีชีวิตอันงดงามของชาว อำเภอปางมะผ้า ซึ่งอยู่ห่างจากอำเภอปายเพียง 45 กิโลเมตร เรียกได้ว่า อดทนอีกไม่กี่อึดใจ แล้วคุณจะหายเหนื่อยล้าจากการเดินทางอย่างปลิดทิ้งที่นี่ยังใช้ก้อนหินตกแต่งที่พัก มีสวนหินเป็นมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ทุกมุมมองสวยโดดเด่นเต็มไปด้วยหิน ได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดมาก รีสอร์ท ก็ดูแปลกตา ห้องพักทุกห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน มีทั้งห้องพักสำหรับคู่รักพักได้ 2 คน หรือจะไปเป็นครอบครัวหลังเดียวพักได้หลายคนก็มี ใครที่ชอบต้นไม้ ดอกไม้ อยากสูดอากาศบริสุทธิ์

และยังมีกิจกรรมระหว่างวันให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบอย่างจุใจ ไม่ว่าคุณจะรักการพักผ่อนแบบชิลๆ สบายๆ หรือรักความตื่นเต้นเร้าใจสุดๆเริ่มจากการนั่งผ่อนคลาย ปล่อยอารมณ์ไปกับสายลม แสงแดด และธรรมชาติอันงดงาม จิบกาแฟพร้อมกับหนังสือเล่มโปรด เคล้าเสียงลำธารไหลรินเอื่อยๆ บนระเบียงส่วนตัวริมธารน้ำใส หรือจะเลือกจักรยานคู่ใจมาสักคัน แล้วปั่นไปค้นหาความงามตามธรรมชาติ สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายและแสนงดงามของชาวอำเภอปางมะผ้า

สำหรับขาลุย อยากจะล่องแก่ง ล่องแพ พายเรือคะยัก เที่ยวชมทิวทัศน์สองฝั่งลำน้ำลาง และสำรวจถ้ำสวยๆ ก็ได้ จากนั้น หลังเย็นย่ำ ดื่มด่ำกับอาทิตย์อัสดงกลางพงไพร เรามีแคมป์ไฟให้บริการ ให้คุณได้สนุกสนานกับเพื่อนรัก และครอบครัว ให้คุณได้ผ่อนคลายกับวันพักผ่อนสุดแสนสบายกับธรรมชาติได้ที่นี้

ธนวรรธน์  จรณชัยวัจน์ รายงาน

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก เดอะร็อค รีสอร์ท

[nggallery id=40]