วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แฟนเก่าฆ่าโหดหญิงท้อง 2 เดือนตายคาห้อง

02 ก.ค. 2014
640
Spread the love

แฟนเก่าฆ่าโหดหญิงท้อง 2 เดือนตายคาห้อง แขวนคอตายตาม หนีความผิด !!!

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 57 เวลาประมาณ 13.00 น.เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ช้างเผือกได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายในห้องพักห้อง 101 หอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ถนนโพธาราม ซอย 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึง พบศพนางสาวพิมพ์พลอย แสนทอน อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมเตียงนอนสภาพศพถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ และในห้องน้ำพบศพนายเกียรติศักดิ์ โกศาละ อายุ 30 ปีสภาพศพผู้ตายได้ใช้สายไฟผูกคอตายกับรางผ้าม่าน  โดยจากการตรวจสอบ พบร่องรอยการต่อสู้ และจดหมายลาตายโดยผู้ตายได้เขียนเอาไว้ว่า “ฝากขอโทษทุกคนและบอกพี่ผมด้วยนะ”

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองได้คบหากันเป็นแฟน และได้เลิกรากันไป โดยฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องประมาณ 2 เดือน และได้มาพักอาศัยอยู่หอพักดังกล่าวเพียงลำพัง โดยวันก่อนเกิดเหตุ เพื่อนผู้ตายเห็นว่าบริเวณหน้าห้องพักผู้ตายได้ล็อคกุญแจ จากนั้นในช่วงเช้า เพื่อนผู้ตายได้มาตรวจสอบและเคาะประตูเรียก ก็พบว่าอดีตแฟนผู้ตายคือนายเกียรติศักดิ์ ได้เปิดประตูมาและได้แสดงท่าทางมีพิรุธพร้อมทั้งได้บอกกับตนว่า เพื่อนสาวได้ออกไปทำธุระข้างนอก ตนจึงเห็นว่าผิดสังเกตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง ก็พบว่าห้องดังกล่าวได้ล็อคประตูจากภายใน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันพังประตูเข้าไปก็พบศพผู้ตายทั้งสองอยู่ภายในห้องพัก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุในครั้งนี้เกิดจากการที่ผู้ตายได้มาพูดคุยตกลงกันเรื่องลูก และอาจจะทะเลาะกัน ทำให้ฝ่ายชายโมโห และลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนจะได้คิดสั้นผูกคอตายหนีความผิด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ส่งยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ