วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แฟนคลับมีเฮ “โดม” เตรียมแต่ง “เมทัล”

11 ม.ค. 2014
310
Spread the love

แฟนคลับมีเฮ “โดม” เตรียมแต่ง “เมทัล” แล้ว??

ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา สำหรับหล่อขั้นเทพ “” กับสาว “เมทัล” เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาว่าอีก 3 ปีหนุ่มโดมจะไปขอสาวเมทัลแต่งงาน

วันนี้ออกงานคู่กันด้วย แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน
“ปกติก็ออกงานคู่กันอยู่แล้ว แต่วันนี้มาแสดงความยินดีกับพี่โรจน์ Issu เปิดสาขาใหม่ เรื่องสัมภาษณ์คู่เดี๋ยวจะเขินกัน แยกดีกว่า แต่ก็สะดวกนะ เคยคุยกันไว้ว่าสัมภาษณ์คู่กันได้ แต่กลัวพูดกันไม่ออก ไม่รู้จะยังไงกันดี จริงๆสัมภาษณ์ได้นะ ผมโอเค แต่น้องเขินไปไหนแล้วก็ไม่รู้”

ที่ไม่สัมภาษณ์คู่กันเพราะเกรงใจผู้ใหญ่หรือเปล่า?
“จริงๆก็ด้วยครับ ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นหวือหวามากนัก”

มีข่าวออกมาว่าอีก 3 ปีจะแต่งงานแล้ว
“ยังหรอกครับ ก็คบไปเรื่อยๆถ้าดีก็ประมาณนั้น ก็โอเค 3 ปีกำลังดี ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ คบใครก็เปิดเผย คบเป็นคนๆ ดีซะอีกยิ่งอยู่บริษัทเดียวกัน เรายิ่งรู้ว่าเขาเป็นยังไง ทำงานยังไง ดีกว่ามาคนละที่กัน เป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้ จริงข้อดีของการที่ทำงานที่เดียวกันก็มี”

แสดงว่าอีก 3 ปีก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะแต่งงานกัน
“ก็เป็นไปได้นะครับ ตอนนี้ก็ทำงานก่อน ผมเองก็มีความฝันอยากจะทำโน้นทำนี่ให้มันดีก่อน จริงๆผมก็อยากมีครอบครัวนะครับ ในมุมนึง คิดไว้ตั้งแต่สมัยเด็กๆแต่ว่าเราก็ต้องพร้อม เพราะการมีครอบครัวมันเป็นเรื่องใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเราก็ต้องจัดการอะไรหลายๆอย่าง เท่าที่คบกันมาตอนนี้ก็ใช่นะครับ ทุกอย่างลื่นไหล เข้ากันได้ดี เป็นคนประเภทเดียวกัน”

โดมแพลนว่าจะแต่งในอีก 3 ปีแต่ทางผู้ใหญ่ของเมทัลยังไม่รู้เรื่องกลัวว่าเขาจะงงกับข่าวนี้มั๊ย?
“ไม่นะ เราก็ยังไม่เคยไปคุยกับใครที่ไหนนะครับ แต่พอพี่เปิดประเด็นมาแบบนี้ ถ้าคนเรารู้จักกัน แล้วมันไปในทางที่ดีอย่างนี้เรื่อยๆ 3 ปี 4 ปีผมว่ามันก็โอเคนะ”

 

 

ขอบคุณที่มา http://news.sanook.com/1394040/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน