วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เอกอัครราชทูต กงสุลใหญ่ ร่วมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Sonic และ Trailblazer

Spread the love

เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย คริสตีย์ เคนนีย์ ท่านกงสุลใหญ่ มร.เคนเนธ ฟอสเตอร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเมืองและเศรษฐกิจ มร.พอล เนวิลล์ พร้อมด้วยบุคลากรเซฟโรเลต ร่วมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Sonic และ Trailblazer

 

เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย คริสตีย์ เคนนีย์ ท่านกงสุลใหญ่ มร.เคนเนธ ฟอสเตอร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเมืองและเศรษฐกิจ มร.พอล เนวิลล์ พร้อมด้วยบุคลากรเซฟโรเลต ร่วมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Sonic และ Trailblazer พร้อมมอบทุนให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์ ณ โชว์รูมเจริญมอเตอร์ ถนนพระปกเกล้า จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 15.00 น. คริสตีย์ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย พร้อมด้วย มร.เคนเนธ ฟอสเตอร์ กงสุลใหญ่ และ มร.พอล เนวิลล์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเมืองและเศรษฐกิจ ให้เกียรติร่วมงาน โดยมีนายณรงค์ คองประเสริฐกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญมอเตอร์เชียงใหม่ จำกัด กล่าวต้อนรับ

ด้าน มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บ.เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บ.เชฟโรดลต เชลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บ.เจริญมอเตอร์ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต จัดว่าได้รับจัดอันดับจากเจ.ดี.พาวเวอร์ให้อยู่ในท็อป 5 ของดัชนีความพึงพอใจจากลูกค้าในด้านการบริการ และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันยาวนานกว่า 13 ปี  โดยเราจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของจีเอ็มและเชฟโลเรตในประเทศไทยและภูมิภาค ซึ่งเชฟโรเลตถือเป็นแบรนด์รถคลาสสิกและสัญลักษณ์ของความเป็นอเมริกัน ตัวโลโก้ “โบว์ไท” ที่ประดับอยู่หน้ารถเชฟโรเลตทุกคันนั้นได้สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตแบบอเมริกันและวิถีทางการดำเนินธุรกิจอย่างยุติธรรม ซื่อสัตย์ และทำงานหนัก

เชฟโรเลตยังได้สานต่อความสำเร็จโดยการผลิตรถที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ พร้อมกับให้บริการลูกค้าอย่างดีในทุกรูปแบบ กว่า 100 ปีผ่านมา เชฟโรเลตในศตวรรษที่ 21 ปัจจุบันเรามีศูนย์ผู้แทนจำหน่าย 15 แห่งในเขตภาคเหนือ ในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน ลำพูน และมีแผนขยายเป็น 110 แห่งทั่วประเทศในปีหน้า พร้อมมองหาลู่ทางการขยายธุรกิจต่อไป

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญมอเตอร์เชียงใหม่ จำกัด เผยว่า ปัจจุบันเรามีโชว์รูม 3 แห่งในจังหวัดลำปาง และลำพูน และกำลังวางแผนเปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 ใน อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้เราติดอันดับ 1 ใน 10 ของผู้แทนจำหน่ายที่มีผลประกอบการดีที่สุดของเชฟโรดลต โดยในเดือนสิงหาคม 2555 ที่ผ่านมาเรามียอดจำหน่ายรวม 901 คัน ซึ่งรถที่ทำผลงานได้ดีในปีนี้คือโคโลราโด แคปติวา และครูซ  และเราหวังว่าจะมียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ต่อไปในอนาคต

นอกจากนั้น ทางบริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด  (เชฟโรเลตเชียงใหม่) ได้มอบเงินทุนให้กับทางโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อนำไปใช้ในการโอกาสด้านการศึกษาของเด็กต่อไป.

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน