วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เลอโนโวรุกหัวเมือง นำทัพคอมพิวเตอร์ตอบโจทย์ทุกเซ็กเม้นท์

02 มี.ค. 2013
322
Spread the love

เลอโนโวรุกหัวเมือง นำทัพคอมพิวเตอร์ตอบโจทย์ทุกเซ็กเม้นท์

ตอบสนองทุกสไตล์ บางเบา สมรรถนะแรง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคอนซูมเมอร์และธุรกิจ

เลอโนโว ยกทัพคอมพิวเตอร์เจนเนอเรชั่นใหม่ทั้ง ThinkPad, IdeaPad พร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 8 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ที่พัฒนาร่วมกับไมโครซอฟท์ในช่วยเครื่องบูทได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 เฉลี่ยถึง 40%

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวเติบโตสูงสุดเป็นประวัฒิการณ์ โดยเรามุ่งเน้นสร้างสรรค์คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพทรงพลังสูงสุด นอกจากนั้น เลอโนโวมุ่ง ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ IdeaPad สำหรับกลุ่มลูกค้าคอนซูมเมอร์ที่เน้นเรื่องดีไซน์ ความเบาบาง และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตระกูล ThinkPad สำหรับกลุ่มธุรกิจ ที่คงประสิทธิภาพในเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบรักษาความปลอดภัย และเทคโนโลยีประหยัดพลังงานได้อย่างลงตัว”

 

เทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับโลกธุรกิจ

ดีไซน์ที่ทันสมัยของโน๊ตบุ้ค ThinkPad Edge E135 กับขนาดจอ 11.6 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SME) เสริมขีดความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการทำงาน ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานของ SME เป็นหลัก จึงได้รวมเอาเทคโนโลยี Lenovo Solution Center จาก Intel Small Business Advantage เข้าไว้อีกด้วย

 

ThinkPad Twist ปรากฏการณ์ใหม่ของอัลตร้าบุ๊คผสมแท็บเล็ต

ตอบสนองการใช้งานธุรกิจได้ครบ 360 องศา ด้วย ThinkPad Twist โดยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานไม่ว่าจะบิด หมุน ปรับ ไปเป็นแบบ Tent และ Stand พร้อมรองรับการสัมผัส พิมพ์ คลิก ได้รวดเร็วครบทุกความต้องการ นอกจากนี้ ทำจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์เอกลักษณ์ความทนทานของ ThinkPad และหน้าจอ Gorilla Glass ป้องกันรอยขีดข่วน พร้อมหน้าจอมัลติทัชแบบ IPS ที่มีความละเอียดสูงและเต็มอรรถรสความบันเทิงกับลำโพงสเตอริโอและระบบเสียง Dolby® ตอบโจทย์มืออาชีพไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบส่วนตัวหรือเชิงธุรกิจบนหน้าจอขนาด 12.5 นิ้ว ได้อย่างลงตัว

ราคาและการวางจำหน่าย  ThinkPad Twist วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 33,990 บาท

 

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊แบบออลอินวัล ThinkCentre Edge 72

ดีไซน์ที่เพรียวบางผสมผสานประสิทธิภาพ ความสะดวก และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานเชิงธุรกิจและช่วยประหยัดพื้นที่ในสำนักงาน ทั้งยังสามารถเลื่อนเก็บคีย์บอร์ด ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดแบบกันน้ำ (spill-resistant) เข้าไปไว้ใต้จอขนาด 20 นิ้วได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย RapidBoot HDD Accelerator ซึ่งช่วยร่นเวลาในการบูทระบบ ขณะที่ Communication Utility รวมถึง กล้องที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ, ไมโครโฟนแบบ array microphone และโปรแกรม Skype™ พร้อมใช้ พัฒนามาเพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการสื่อสารผ่าน VoIP

 

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊แบบออล-อิน-วัล IdeaCentre A520 ดีไซน์สวย บางเฉียบ ประหยัดพื้นที่

IdeaCentre A520 มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ขนาดหน้าจอ 23 นิ้ว และIdeaCentre A720 กับหน้าจอ 27 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลความละเอียด Full HD ระดับ 1800p รองรับระบบมัลติทัช 10 จุด โดดเด่นด้วยดีไซน์ขาตั้งสามารถปรับมุมได้ตั้งแต่ -5 ถึง 90 องศา ก็ถนัดทุกองศาไม่ว่าจะนั่งในตำแหน่งใด พร้อมเต็มอรรถรสด้วย IPS LED ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสวยสมจริงทุกมุมมอง ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการดูหนัง เล่นเกม หรือวิดีโอแชท

ราคาและการวางจำหน่าย  IdeaCentre A520 มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i5 วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 42,990 บาท IdeaCentre A720 มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท

 

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊แบบออล-อิน-วัลรุ่น IdeaCentre B340 และ IdeaCentre B540 ศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้านที่เหนือชั้นด้วยระบบ 3 มิติ

ความบันเทิงในรูปแบบมัลติมีเดียมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นด้วย IdeaCentre B340 และ B540 ที่มาพร้อมกับจอไวด์สกรีน Full HD แบบไร้กรอบขนาด 21.5 นิ้ว และ 23 นิ้ว ตามลำดับ ทั้งสองรุ่นรองรับระบบภาพแบบ 3 มิติโดยมาพร้อมกับแว่นตาสามมิติจำนวน 2 คู่ นอกจากนี้ยังรองรับระบบมัลติทัช 10 จุด ขีดความสามารถด้านการประมวลผลจาก 3rd Generation Intel Core i5 Processor และกราฟฟิกชิพ NVIDIA® GeForce® 610M 2GB ที่เหนือชั้น ทำให้เล่นเกมได้อย่างราบรื่นและเต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น เก๋ไก๋ด้วยฐานตั้ง VESA ที่ปรับองศาได้ ทำให้สามารถวางคอมพิวเตอร์ ออล-อิน-วัน ทั้ง 2 รุ่นนี้ไว้ตรงส่วนใดของบ้านก็ได้ตามใจชอบซึ่งทำได้ทั้งแขวนบนผนังหรือตั้งไว้บนโต๊ะ และอุปกรณ์เสริมกับระบบ TV tuner แบบ HD

ราคาและการวางจำหน่าย   IdeaCentre B540 3D มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i5 ราคาเริ่มต้นที่ 37,990 บาท IdeaCentre B340 3D มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i3 ราคาเริ่มต้นที่ 23,990 บาท และหน่วยประมวลผล Intel Core i5 ราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

 

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัลรุ่น C240 C340 และ C440 ครบรสในราคาประหยัด

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัล C240, C340 และ C440 ดีไซน์ขนาดกะทัดรัด ขาตั้งลักษณะพิเศษจากอลูมิเนียมโฉมใหม่ ที่ช่วยประหยัดพื้นที่อย่างชาญฉลาด มาพร้อมฟีเจอร์ที่ให้ความสะดวกอย่างครบครันเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รองรับการทำงานไม่ว่าจะรับ-ส่งอีเมล์ เล่นวิดีโอ หรือจัดการรูปภาพเป็นเรื่องง่ายๆ และระบบช่วยจัดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและตั้งค่าปรับการใช้พลังงานได้

ราคา คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัลรุ่น C440 มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i3 ราคาเริ่มต้นที่ 20,990 บาท และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัลรุ่น C340 หน่วยประมวลผล Intel Pentium Dual Core ราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท และเดสก์ท็อปออล-อิน-วัล C240 หน่วยประมวลผล Intel Celeron ราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดีย

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 เละ IdeaPad Y500 มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabay ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสลับอุปกรณ์ Bay ให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, ช่องใส่ DVD, หรือ กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 ตามสไตส์ที่ต้องการ เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 หน้าจอ LED ขนาด 14 นิ้ว เละ IdeaPad Y500 ขนาด 15.6 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยการประมวลผลสูงสุดเป็น Intel Core i7 พร้อมเทคโนโลยีNVIDIA GeForce GT650M 2GB สำหรับกราฟฟิกการ์ดแบบคู่ พร้อม RAM DDR3 8GB และ HHD ความจุ 1TB ดีไซน์สะดุดตากับการออกแบบด้วยวัสดุคาร์บอน และ คีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

ราคา โน๊ตบุ้ค IdeaPad Y400 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท และ IdeaPad Y500 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

 

ที่สุดแห่งดีไซน์อันโดดเด่น

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Z400 จอ LED ขนาด 14 นิ้ว และ IdeaPad Z500 ขนาด 15.6 นิ้ว ให้คุณพกพาความบันเทิงไปได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ที่บางขึ้นถึง 25% แต่ยังทรงพลังในด้านการประมวลผลและกราฟฟิก พร้อมเพิ่มอรรถรสด้วยระบบเสียงที่ดังกระหึ่มจาก Dolby Home Theatre V4 และฟีเจอร์ DVD Blu-Ray ให้ห้คุณสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ รับชมภาพยนตร์สุดโปรดที่คมทั้งภาพและเสียงได้อย่างจุใจ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับการสนทนาผ่านเว็บแคมด้วยกล้องที่มีความละเอียดกว่า 720p HD พร้อมพลังการประมวลผลสูงสุดเป็น Intel 3rd Generation Core i7 ใหม่ล่าสุด และประสิทธิภาพในการทำงานได้รวดเร็ว อาทิ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT645M

ราคา IdeaPad Z400 มาพร้อมดีไซน์สีสันที่หลากหลายเพื่อบ่งบอกสไตส์คุณได้อย่างครบรส ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า Coral Blue สีน้ำตาล Dark Chocolate และ IdeaPad Z500 สีขาว Enamel White วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

 

การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

ผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Think และ Idea จะมีวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1800-060-087 หรือติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ Lenovo Thailand (http://www.lenovo.com/th/en/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover) หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com/)

 

***

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

 

คลิปข่าว เลอโนโวรุกหัวเมือง นำทัพคอมพิวเตอร์ตอบโจทย์ทุกเซ็กเม้นท์

[ustream vid=”29642318″]

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ

คุณศันสนีย์ (เติ้ล)

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัทเลอโนโว ประเทศไทย จำกัด)

โทร 02-653-2717-9

อีเมล์ tle@spark.co.th

 

สำนักข่าว 

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน

[nggallery id=33]