วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เร่งล่าตัว แก๊งโอรส คลิป-ภาพเล่นยาว่อนเน็ต

21 ธ.ค. 2012
824
Spread the love

เร่งล่าตัว แก๊งโอรส คลิป-ภาพเล่นยาว่อนเน็ต

เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า  ภายในเว็บไซต์ยูทูบมีการเผยแพร่คลิบวีดิโอ แก๊งโอรส เครือข่ายค้ายาเสพติดย่านฝั่งธนฯ ที่เคยก่อเหตุยิง ด.ต.สนิท ริ้วทองชุ่ม อายุ 44 ปี ผบ.หมู่จราจร สน.บางยี่ขัน เสียชีวิตขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณหน้าร้านลาบร้อยเอ็ด ซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยใช้ชื่อคลิปว่า อย่ามาเจ๋อ ผู้โพสต์คลิปวีดีโอใช้ชื่อว่า แอล โอรส เนื้อความเป็นการพูดจาถากถางผู้โพสต์คลิปก่อนหน้านี้ ชื่อ เน วัดดาว ว่าให้มาเอาเรื่องกับตนเอง นัดมาได้เลยว่าจะมีเรื่องกันวันไหน รวมถึงมีกล่าวอ้างว่าอย่ามาท้าทาย ตี๋ โอรส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังจับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น ยังมีคลิปอีกคลิปในยูทูบ มีสาววัยรุ่นถ่ายภาพโชว์ขณะ แอล โอรส โชว์ถุงใส่ยาเค

 

ขณะที่รายงานข่าวจากชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ระบุด้วยว่า แก๊งโอรส ยังเหลือสมาชิกอยู่อีก 10 คนที่ยังไม่ถูกออกหมายจับ แต่เจ้าหน้าที่ติดตามดูพฤติกรรมอยู่ เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยยาเสพติดและปล้นจากเสพติดจากเครือข่ายอื่นๆ ไปขายโดยไม่ลงทุน โดยมีหัวหน้าแก๊ง คือ นายตี๋ แยกออกอีกเป็น 3 พวก คือ นายแอล นายเหน่ นายกลาง สมัครใจร่วมเป็นพวก โดยทุกคนจะพกปืนติดตัวไว้

ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับการปล้นยาเสพติดที่จะสามารถออกหมายจับได้ ที่ผ่านมาจับได้เพียงลูกน้องเท่านั้น นอกจากนี้แก๊งโอรสยังมีอิทธิพลในกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำ เมื่อได้ข่าวว่าเครือข่ายต่างๆ ไปส่งยาแห่งใดก็จะไปปล้นเอายามาขาย โดยมีส่งยาคือ นายแอล ทั้งนี้ เจ้าหน้าชุดสืบสวนจะเร่งติดตามจับกุมเครือข่ายดังกล่าวต่อไป

 

ข้อมูลจาก ข่าวสด
ภาพจาก 
http://www.tayan008.com/webboard/viewtopic.php?p=998358&sid=6b61230f5ba6343597861b9d6606e599

ข่าว จาก Mthai

สำนักข่าว cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน