วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เพาเวอร์บายเอาใจคนเชียงใหม่…ขนสินค้าไอที-ไฟฟ้า ราคาพิเศษ

02 ธ.ค. 2012
328
Spread the love

เพาเวอร์บายเอาใจคนเชียงใหม่…ขนสินค้าไอที-ไฟฟ้า ราคาพิเศษ

เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที เอาใจคน เชียงใหม่ ให้ม่วนอกม่วนใจ๋ จัดหนัก จัดเต็ม ระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า 100 แบรนด์ดังระดับโลกและสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดเตรียมอวดโฉมในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอที Power Buy Expo 2012  @Changmai ณ ฮอล์ เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอต เชียงใหม่ ครั้งเดียวในรอบปีที่คนเชียงใหม่จะได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าโลกแห่งเทคโนโลยี สุดล้ำที่เพาเวอร์บาย ยกกองทัพมาเอาใจลูกค้าคอไอทีโดยเฉพาะพร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆของปีที่จะอวดโฉมภายใน มหกรรมเรื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที Power Buy Expo 2012  @Changmai พลาดไม่ได้ !!! กับสินค้านาทีทอง ลดถล่มรายวันต่อวันพร้อมของสมนาคุณมากมาย จากบัตรเครดิตและสิ้นเชื่อชั้นนำ และข้อเสนอพิเศษสุด ทั้งลด ทั้งผ่อน เตรียมตัวพบกันได้ที่ 30 พ.ย. -10 ธ.ค. 2555 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

นางสาวสอางทิพย์ อมรฉัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท เพาเวอร์ร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เป็นช่วงเทศกาลต่างๆในฐานะผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สนค้าไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ได้จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีมากกว่า 100 แบรนด์ดังระดับโลก จัดกับ มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที Power Buy Expo 2012  @Changmai ณ ฮอล์ เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอต เชียงใหม่ ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ อัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ กระตุ้นการจับจ่ายมอบส่วนลด รับคืนสูงสุด 30% พิเศษสุด!!! ช้อปด้วยเงินสดลดสูงสุด 17 % อีกด้วย”

ไฮไลท์โปรโมชั่นที่สุดคุ้มภายในงานมหกรรม เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที Power Buy Expo 2012  @Changmai ให้ลูกค้าอย่างจุใจทุกท่านได้พบกับสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง โน้ตบุก โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล คอมพิวเตอร์ มาให้ลองสัมผัสอาทิ Canon EOSM WLFLSB กล้อง DSLR ระดับ Super Pro ความละเอียด ภาพ 18.0 ล้านพิกเซลความเร็วชัตเตอร์1/4000 SEC. จอ LCD3.0″ ความละเอียด 1040000 P มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว Sony NEX-SND กล้องอัลฟ่าที่มีพร้อมขนาดที่เล็กและบาง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพของไฟล์ภาพด้วย ขนาดเซนเซอร์ASP-C ผ่านหน้าจอ LCDที่สามารถพับปรับองศาได้ พร้อมระบบสัมผัสเพื่อช่วยในการเข้าถึงการตั้งค่าและการเข้าถึงเมนูได้อย่างง่ายดาย iPhone 5 โดดเด่นเหนือระดับใครกับมือถือเวอร์ชั่นล่าสุดของค่ายแอบเปิ้ล พร้อมเอาใจสาวก แล้ววันนี้ด้วยSamsung Galaxy S lll มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.0

Samsung Galaxy Note 10.1 เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานด้วยการแบ่งหน้าจอออกเป็น 2 สกรีน เหมือนที่ทำ เป็นประจำบนพีชี เพื่อให้คุณสามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั้นได้พร้อมกัน Samsung Galaxy Note 2 สมาร์ทโพนกึ่งแท็บเล็ต หน้าจอกว้าง5.5 นิ้ว มาพร้อมปากาอัจฉริยะ S Pen มอบความสะดวกในการใช้งานปากกาบนหน้าจอสัมผัส ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์จินตนาการ และสามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว Samsung Galaxy Tab ll 7.0 แท็บเล็ตคู่กายไปไหนไปกันผสานรวมการสื่อสาร มัลติมีเดีย และฟังก์ชั่นเว็บอย่างครบถ้วนไว้ในแท็บเล็ตเครื่องเดียวที่ใช้งานง่าย รองรับความบันเทิงส่วนตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขับเคลื่อนด้วย Android OS Nokia Lumia 920 และ 820 โดดเด่นเหนือใครกับ Smart Phone สมาร์ทโฟนสวยที่มาพร้อมกับการดีไซน์ อย่างมีสไตล์ ขนาดกะทัดรัด ให้กับความสามารถในการถ่ายภาพได้ถึง 8 ล้านพิกเซล รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8

ทั้งนี้ภายในงานแบ่งโซนสินค้าออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ Audio & Visual โซนภาพและเสียง ได้แก่ แอลอีดี/ แอลซีดี ทีวี, พลาสมา ทีวี,ชุดโฮมเธียเตอร์และเครื่องเสียง Home Appliances โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น,เครื่องซักผ้า ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆอีกมากมาย IT Gadget โซนสินค้าไอทีและอุปกรณ์สำนักงาน ได้แก่ Apple Shop ,คอมพิวเตอร์,แท็บเล็ต,กล้องดิจิตอล,โทรศัพท์มือถือ และGPS และApple Shop โซนสินค้าที่รวบรวม Macbook Pro , Macbook Air , iPad และอื่นๆอีกมากมาย

ในส่วนโปรโมชั่นพิเศษนอกจากโปรโมชั่นลด+รับคืนสูงสุด 30% กับบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย, ซิตี้แบงก์, ยูโอบี, อีออน, เซ็นทรัลคาร์ด, เอเม็ก, กรุงศรี เฟิร์สช้อย, ฯลฯ โดยเฉพาะ “สินค้านาทีทอง” ลดถล่มราคาวันต่อวันซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในทุกๆครั้งของการจัดวันละ 2 รอบ ช่วงเวลา13.00น. และ 19.00น.พร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกรับเพิ่มกับของสมนาคุณสุดคุ้มจากบัตรเครดิต และ พิเศษสุด!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันธรรมดา ได้แก่ รับสิทธิซื้อ iPad 16 GB หรือ Samsung Galaxy S3 ลดสูงสุด30% =hvx8i[m6d3000 บาทรับคูปองลุ้นแจกใหญ่รับโชคเต็มพิกัดรถยนต์SUZUKI รุ่น SWIFT GL ,แหวนเพชร Regent Diamondรวมมูลค่ากว่าล้าน

นอกจากนี้ชาวเชียงใหม่ยังได้พบกับการบริการคุณภาพด้วยบริการ 3 PLUS พร้อมฟรีประกันสินค้าให้คุณอุ่นใจตลอดระยะเวลานานสูงสุด 3 ปี,การบริการHome Delivery&Installation มั่นใจได้ว่าสินค้าและการบริการของเพาเวอร์ เพียวคุณมาช้อป เพาเวอร์บายจัดส่งให้ถึงที่, และพบกับมหกรรม เครี่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที Power Buy Expo 2012 @ chiangmai ณ ฮอล์ เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ต เชียงใหม่ วันที่ 30 พ.ย. -10 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

“งานครั้งนี้ตั้งเป้ายอดขายอย่างต่ำ 80 ล้านบาท ส่วนเรื่องการบริการหลังการขาย ขอให้ลูกค้าสบายใจได้เพราะมีศูนย์บริการของเพาเวอร์บายถึง 5 แห่ง และหากลูกค้าซื้อสินค้าขนาดใหญ่เรามีการบริการส่งถึงบ้านพร้อมติดตั้งให้ ในระยะรัศมีไม่เกิน 50 กิโลเมตรจากตัวเมือง” นางสาวสอางทิพย์ กล่าวในที่สุด.

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน

รูปภาพจาก http://www.wikalenda.com