วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เปิดตัวโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือศิริปันนา

Spread the love

unnamed

  ภาพจากซ้าย   1. น.ส.ทัศนีย์ ยะจา เจ้าของผลิตภัณฑ์บ้านศิลาดล
2. นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
3. นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการเครือศิริปันนา
4. นางศิริวรรณ กิจจาพิพัฒน์ ผู้บริหารเครือศิริปันนา
5. นายประทีป กิจจาพิพัฒน์ ผู้บริหารเครือศิริปันนา
6. นายบุญชู ไชยโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญประเสริฐศุภโชติขนส่ง จำกัด

 

เปิดตัวโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือศิริปันนา

 

เชียงใหม่– เครือศิริปันนา เปิดตัว “เอกลักษณ์ สันทราย” โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์

โมเดิร์นทรอปิคัล ตั้งอยู่โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ เปิดให้ลูกค้าได้รับชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับสิทธิพิเศษ ในวันที่ 24 – 25 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

 

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการเครือศิริปันนา เปิดตัวโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือศิริปันนา ในงาน Akaluck Sansai Soft Opening วันที่ 24 – 25 กันยายน 2559 ณ คลับเฮ้าส์ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย โดยได้รับเกียรติจาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สื่อมวลชนจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ รวมไปถึงแขกผู้มีเกียรติ ให้ความสนใจร่วมเข้าชมบ้านตัวอย่างมากมาย
โครงการเอกลักษณ์ สันทราย โครงการใหม่ล่าสุดในเครือศิริปันนา บ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น
ทรอปิคัล ตัวบ้านควบคุมด้วย application จากสมาร์ทโฟน ระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน มอบความแตกต่างและเติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลาง และบรรยากาศทิวเขาของเชียงใหม่ คลับเฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์ บนทำเลทองท่ามกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

                 

 

โครงการคุณภาพในเครือศิริปันนา:

เอกลักษณ์ สันทราย  โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ ร่มรื่นด้วยไม้พุ่มสองข้างทางและแมกไม้นานาพันธุ์ รวมถึงคลับเฮาส์ที่นำสมัยด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบโอโซน ฟิตเนสและพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ ปิกนิค พักผ่อนหย่อนใจ ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ ความแตกต่างที่เติมเต็มชีวิตบนพิ้นที่ใช้สอยที่มากกว่า


พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่
 คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล ใกล้ Mega projects 10 นาที จากสนามบินนานาชาติ เชียงใหม่ ผสานความงามของธรรมชาติสู่การออกแบบซึ่งเป็นที่มาแห่งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดกว้าง พร้อมสวนภายในขนาดใหญ่ ครบครันด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวกและตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม

 

แกรนด์ พาราโน่  อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ด้วยขนาดห้องที่กว้างยิ่งขึ้น เพดานสูงโปร่ง หรูหรายิ่งกว่า พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ในชั้นท็อปฟลอร์ ห้องน้ำใช้ระบบน้ำร้อนเช่นเดียวกับโรงแรมหรู ที่จอดรถส่วนตัวครบทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก  ครบครันและเป็นส่วนตัว เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด

 

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่  รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554

 

ปันนาสปา  สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม  ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ภูมิปัญญาการดูแลสุขภาพของล้านนาได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ปันนาสปาได้รวบรวมทุกๆ สรรพสิ่งดีงามเพื่อการฟื้นฟูด้วยวิถีธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา  คาเฟ่ในเครือศิริปันนา เบเกอรี่และมาการองโฮมเมด เปิดให้บริการ 2 สาขา ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

unnamed (1)

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน