วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE ร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาท

Spread the love

 

             เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไปเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ

จังหวัดเชียงใหม่เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไปเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE

       จังหวัดเชียงใหม่เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไปเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE รวมทั้งนำไปช่วยเหลือสมาชิก TO BE NUMBER ONE ที่ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีภัยพิบัติหรือกรณีอื่น ๆ

นายธานินทร์  สุภาแสน  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ ได้ดำเนินงานมาครบ 10 ปี ในปี 2555 จึงทรงมีพระดำรัสให้จัดตั้งมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE ขึ้น เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2554 โดยทรงพระกรุณาธิคุณรับเป็นองค์ประธานกรรมการมูลนิธิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ TO BE NUMBER ONE  ช่วยเหลือหรือสงเคราะห์สมาชิก “ใครติดยายกมือขึ้น” และดำเนินกิจกรรมในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งนำไปช่วยเหลือสมาชิก TO BE NUMBER ONE ที่ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีภัยพิบัติหรือกรณีอื่น ๆ ตามที่มูลนิธิเห็นสมควร ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานของมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE เป็นไปตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว คณะกรรมการมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE จึงมีมติ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 เห็นชอบให้จัดทำ “โครงการรณรงค์เชิญชวนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไป เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE” ขึ้น ตามแนวพระดำรัสดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินที่ได้รับบริจาคไปสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิ ฯ ที่กำหนดไว้ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่จึงขอเชิญชวนข้าราชการ ประชาชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมบริจาคเงินคนละ 1 บาทขึ้นไปเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ ฯ โดยโอนเงินเข้าบัญชี TO BE NUMBER ONE ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขางามวงศ์วาน ประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 319-292455-8 และจัดส่งสำเนาการโอนแจ้งให้มูลนิธิ ฯ ทราบ หรือสั่งจ่ายเป็นเช็คหรือดราฟท์ธนาคารในนามชื่อบัญชี “มูลนิธิ TO BE NUMBER ONE” ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ